Học đường

Nữ sinh ngán ngẩm với bạn cùng phòng KTX, ở dơ kinh hoàng đến mức bước vào phòng là muốn buồn nôn

Sơn Ca
Chia sẻ

Đống quần áo của cô gái kia ngâm trong chậu nước đã nhiều ngày mà không giặt khiến căn phòng KTX nhỏ hẹp bốc mùi hôi kinh khủng, chỉ cần mở cửa phòng ra là đã buồn nôn, thế nhưng cô gái kia vẫn có thể ngủ ngon lành trong phòng.

Cư dân mạng thời gian qua không khỏi lên án những cô nàng rất xinh nhưng để phòng ở rất bẩn. Đã có nhiều câu chuyện ăn ở siêu dơ dáy với những bằng chứng đầy đủ người thật việc thật.

Mới đây, một cô gái tiếp tục chia sẻ nỗi khổ của mình khi chứng kiến cảnh người bạn cùng phòng vừa ở bẩn, vừa lười biếng và ý thức sống tập thể cực kỳ kém. Cụ thể, cô bạn cùng phòng ở bẩn đến nỗi bốc mùi hôi khiến cô gái này chỉ muốn nôn, thậm chí là “có thể chết người”.

Theo đó, khi phát hiện sự việc cô bạn cùng phòng ở bẩn, vừa tức tối vừa ghê sợ, cô bạn liền nhắn tin cho một người khác để kể lể:

“Bước vào kí túc xá mà muốn nôn ra rồi. Thật sự có thể chết người đấy. Cái đống bốc mùi đó mấy ngày rồi, tôi nôn thật đấy. Bạn đi mở hết cửa sổ ra ngay cho tôi. Đống đồ như thế mà con bé này vẫn ngủ bình thường.

Vừa nãy nó dậy hỏi tôi: “Có phải mùi quá không?”. Tôi bảo là mùi kinh lắm, không chịu được. Nó bảo: “Thế à, ngại quá”, tôi cạn lời luôn. Hay là tôi hất cho nó một chậu nước cho nó biết đường mà đi tắm nhỉ?”.

Kèm theo những dòng tin nhắn trên, cô gái này gửi thêm những hình ảnh kinh khủng tại phòng KTX:

Chăn chiếu mốc meo, tường trắng nhưng đã biến thành màu đen

Mọi thứ vương vãi, vứt lung tung khắp phòng

Quần áo treo cũng không được tử tế.

Chậu quần áo ngâm lâu ngày nhưng không giặt khiến phòng bốc mùi khó chịu.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước sự ở bẩn kinh hoàng của cô gái này. Nhiều bình luận tỏ vẻ bức xúc, ngao ngán cũng được dành cho cô gái này.

“Nhìn cái đống đồ là buồn nôn thật, ngâm chắc cả tuần không giặt cũng nên. Biết ngại với bạn bè mà vẫn lười chảy thây ra, không giặt, không phơi được mấy cái quần cái áo thế kia. Đến khiếp”, Khánh Linh viết.

Loan Hoàng bình luận: “Không phải ai lớn thì ý thức cũng lớn theo. Sống tập thể mà cứ như nhà riêng của mình, lười thì cũng có mức độ thôi chứ lười như thế này thì chán lắm. Lại là con gái nữa, lỡ người yêu mà biết được sẽ bị đánh giá, mất người yêu như chơi chứ chẳng đùa”. 

“Không hiểu các bạn nữ này nghĩ gì luôn, ra ngoài thì đẹp lồng lộn mà ở nhà thì chẳng khác nào mấy con ma lười, ở bẩn khủng khiếp”, T.T viết.

Trên thực tế, những hình ảnh ở bẩn của hội con gái không hề hiếm, thậm chí đã từng bị “bóc phốt” rất nhiều lần. Qua câu chuyện này, một lần nữa, thiết nghĩ nhiều bạn nữ hãy có ý thức sống lành mạnh và phù hợp để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân, đồng thời, không bị mang tiếng xấu với bạn bè, người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất