Học đường

Sợ bị thầy giáo phát hiện khi ngủ gật trong lớp, nữ sinh nảy ra ý tưởng ‘bá đạo’ khiến cộng đồng mạng cười ngất

Nhật Minh
Chia sẻ

Đối với nhiều cô cậu học sinh thì việc ngủ ngay trong lớp học dường như đã trở thành sở thích, và mới đây để thỏa mãn “nhu cầu” này, một nữ sinh đã nảy ra ý tưởng cực kỳ cao siêu khiến cộng đồng mạng chỉ còn biết trố mắt nhìn.

Tuổi học trò luôn có riêng cho mình những thói quen hay sở thích kỳ lạ, không giống bất kỳ một ai khác, phần lớn những điều này đã trở thành những thói quen lâu ngày lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Không những thế, một số học sinh còn nảy sinh ra những ý tưởng vô cùng phong phú khiến cho những “trend” này thêm phần thú vị và độc đáo hơn.

Một trong số đó chính là việc ngủ gật ngay trong lớp học, mặc dù biết là trái với quy định của lớp của trường, tuy nhiên nhiều bạn vẫn thường xem đây là thú vui tao nhã mỗi khi bước vào những tiết học trái với “gu” của mình.

Một cô bạn mới đây đã khiến cộng đồng mạng không còn biết phải nói gì khi cho ra đời phong cách ngủ không giống một ai. Cụ thể theo hình ảnh được đăng tải, nữ sinh này đã lén đưa phần đầu của mình vào trong học bàn, chính điều này đã phần nào che được tầm nhìn của giáo viên ở phía trên, đồng thời giúp cô bạn này có thể yên tâm đi vào giấc ngủ.

Cách ngủ gục vô cùng độc lạ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Đinh Ngọc An/Group Trường Người Ta

Hình ảnh học sinh này ngủ say sưa sau đó đã được bạn bè ghi lại và đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta. Sau khi được chia sẻ, rất nhiều người dùng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình, nhiều tài khoản còn không thể tin được rằng, làm thế nào mà nữ sinh này có thể thực hiện được kiểu ngủ như thế.

Bạn N.H.S.T bình luận: “Thật tình không biết cô bạn làm thế nào để cho được đầu vào đó luôn ấy!”.

Người dùng N.H.P thì nhận xét: “Chắc học bàn này làm riêng cho em nó đó mà”.

“Một trong những trend mới chắc chắn sẽ được rất nhiều học sinh cover” - Bạn M.D.K viết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất