Học đường

Kiên trì F.A suốt 4 năm Đại học, nữ sinh mặt bí xị vì bị hội bạn thân mang hẳn băng rôn to đùng 'troll' trong ngày tốt nghiệp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong ngày lễ tốt nghiệp, hội bạn thân của cô bạn đã chuẩn bị một tấm băng rôn lớn với hàng chữ vô cùng đặc biệt: "Nhiệt liệt chúc mừng Nguyễn Đào Hồng Ngọc, kiên trì 4 năm F.A, nhìn thấu hồng trần, tu thành chánh quả, xuất sắc tốt nghiệp" khiến nàng tân cử nhân chẳng biết nên vui hay buồn.

Đối với sinh viên, lễ tốt nghiệp là một ngày mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Sau ngày hôm đó, sinh viên sẽ chính thức tốt nghiệp ĐH và bắt đầu một dấu mốc mới trong cuộc đời của mình. Chính vì lí do ấy, với các tân cử nhân sẽ vô cùng hào hứng khi nhận được lời chúc mừng của người thân, bạn bè.

Và để màn chúc mừng không chỉ là những “thủ tục” nhạt nhòa, hội bạn thân luôn khiến chủ nhân của buổi lễ tốt nghiệp phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh nữ sinh viên mặt bí xị vì nhận được tấm băng - rôn chúc mừng lễ tốt nghiệp của hội bạn thân.

Theo đó, hội bạn thân đã chuẩn bị một tấm băng rôn lớn với hàng chữ vô cùng đặc biệt: “Nhiệt liệt chúc mừng Nguyễn Đào Hồng Ngọc, kiên trì 4 năm F.A, nhìn thấu hồng trần, tu thành chánh quả, xuất sắc tốt nghiệp”. Qủa thực, ra trường đúng thời hạn vui thì vui rồi đấy, nhưng nhận được lời chúc “bá đạo” của hội bạn thế này thì chẳng biết nên khóc hay cười.

Nhận lời chúc thế này của hội bạn, nên vui hay buồn đây nhỉ? Ảnh: Bảo Trân/Group Trường Người Ta

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn chúc mừng đặc biệt này của nhóm bạn. Qủa thực, chỉ có thể là bạn thân mới nghĩ lắm trò quái chiêu như thế này để “troll” nhau.

“Trông mặt cô tân cử nhân mà chán hẳn, đang vui lại gặp đám bạn lầy lội, F.A cũng kệ người ta đi, làm hẳn cái bằng - rôn thế, có khác nào xát muối vào con tim”, Khánh Lê bình luận.

“Này nhá, bà ế kệ bà nhá, tụi bây có người yêu mà ngon à, muốn làm gì thì làm à”, cô gái said”, Loan Nguyễn hài hước bình luận.

“Chỉ có thể là bạn thân, bạn thân nhà mình cũng thế, chuyên bày trò “Troll” bạn. Hôm nào mà được chúng nó đối xử tử tế là y như rằng, có biến sắp xảy ra”, Hạnh Lê bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất