Học đường

Nữ sinh mang game PUBG lên thuyết trình bài tập cuối kỳ và ‘cái kết’ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Nhật Minh
Chia sẻ

Chán trường với những đề tài truyền thống, cô bạn nữ sinh này quyết định lựa chọn tựa game đình đám hiện nay PUBG vào bài báo cáo cuối kỳ của mình và ngay lập tức nhận về được cái kết khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Với thời buổi công nghệ thông tin hiện đại như ngày nay, thật không khó để nhiều người có thể lựa chọn cho mình một loại hình giải trí tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. Một trong số đó chính là game PUBG, tựa game đình đám thu hút hàng triệu người dùng tham gia trên toàn cầu.

Nhận thấy được sự ảnh hưởng mạnh mẽ ấy, một nữ sinh mới đây đã đưa game PUBG vào bài tập báo cáo cuối kỳ của mình và nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các “game thủ” đang tham gia vào cộng đồng giải trí rộng lớn này.

Phần báo cáo bài tập cuối kỳ vô cùng “độc lạ” của nữ sinh

Theo đó, để tạo sự sinh động, lôi cuốn hơn cho bài tập lớn cuối kỳ, thay vì sử dụng những chủ đề “lối mòn” mà nhiều sinh viên thường lựa chọn, nữ sinh đến từ trường ĐH Công nghiệp này đã nảy ra ý tưởng đưa PUBG vào phần nói của mình.

Trên bài viết của mình, cô bạn còn hài hước cho rằng, đây còn thể hiện cho việc “Trả lời câu hỏi làm cách nào để chơi game trước mặt bố mẹ một cách đường đường chính chính”. Được biết, sau khi lựa chọn đề tài đầy tính sáng tạo này, cô nàng đã dành trọn con điểm 9,5, một cái kết vô cùng xứng đáng cho sự đầu tư nghiêm túc của cô bạn trẻ này.

Không khó để nhiều bạn trẻ có thể phát hiện ra rằng cô nàng đang sử dụng tựa game đình đám PUBG để phục vụ cho bài báo cáo cuối kỳ của mình

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông người dùng đã không khỏi bất ngờ trước quyết định “chơi lớn” của nữ sinh. Một số khác cũng để lại những bình luận mang tính chất hài hước khiến cho nội dung của bài đăng trở nên sôi động hơn.

Tài khoản H.T.N thì chia sẻ: “Tổ lái của việc thuyết trình là đây chứ đâu”.

“Hóng hôm nào bạn đưa Liên Quân, FreeFire,…vào bài tập. Thật đáng khâm phục!” - Người dùng T.A.N nhận xét.

Còn bạn Q.A.T thì cho rằng: “Thật ra chơi game không có gì sai, quan trọng là mục đích của việc chơi đó là gì, chơi để nghiện thì khác, còn chơi để giải trí thì đây còn là một cách xả stress hiệu quả”.

Ảnh: Hồng Thủy/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất