Học đường

Nữ sinh mặc lễ phục tốt nghiệp chụp ảnh cùng người mẹ đã khuất cùng câu chuyện khiến hàng triệu người rơi nước mắt

Sơn Ca
Chia sẻ

"Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố. Haha. Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con", nữ sinh viết.

Mới đây, mạng xã hội Malaysia vừa xuất hiện câu chuyện của một nữ sinh viết cho mẹ của mình vừa qua đời trước khi cô nàng tốt nghiệp.

Theo cô gái, chỉ còn 33 ngày nữa là đến ngày tốt nghiệp của cô, trước đó, cả nhà đã thống nhất với nhau sẽ cùng tham dự lễ tốt nghiệp và ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong dịp ấy. Vậy nhưng, “người tính không bằng trời tính”, người mẹ của nữ sinh đã đột ngột qua đời, lời hứa ấy trở nên dang dở khiến người ở lại đau lòng khôn xiết.

Để thực hiện lời hứa với mẹ, nữ sinh đã tự chuẩn bị áo, mũ cử nhân, đồng thời chuẩn bị cho người mẹ đã khuất một chiếc áo màu xanh khác. Bên cạnh đó, người bố và em trai cũng mặc 2 chiếc áo màu xanh rồi 4 người cùng chụp bức ảnh kỷ niệm, đánh dấu cột mốc cô gái tốt nghiệp Đại học.

Nữ sinh mặc lễ phục chụp ảnh cùng người mẹ đã khuất. 

Nữ sinh đăng tải hình ảnh kèm câu chuyện cảm động: “Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố. Haha. Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con. 

Ngay lúc này, đây sẽ là chiếc áo thụng tốt nghiệp chính thức của con cho dù nó có phải hay không. Miễn sao nó trông giống là được. Mẹ ơi, con gái yêu của mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này…”. 

Ngay sau khi bài viết đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận động viên, an ủi được gửi tới cô gái và gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần lạc quan của nữ sinh này. Ai ai cũng mong rằng, gia đình nữ sinh sẽ sớm vượt qua được sự mất mát lớn lao này, để người đã khuất được yên lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất