Học đường

Phòng trọ nhỏ hẹp lại thêm thói quen bừa bộn, nữ sinh khiến CĐM ‘than trời’ bởi hình ảnh ở bẩn kinh hoàng

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhiều người sau khi xem qua những hình ảnh này đã không thể nào ngờ rằng, đây lại là căn phòng trọ của một nữ sinh.

Dạo gần đây, cộng đồng mạng lại “dậy sóng” trước hàng loạt những bài đăng tố cáo các trường hợp ở bẩn, phần đông những trường hợp này đều là các cô cậu sinh viên trẻ, có vẻ bề ngoài vô cùng lộng lẫy, xa hoa nhưng chỗ ở thường ngày thì chẳng khác nào các bãi rác di động. Đáng lên án, không chỉ quần áo, chăn mền được xếp bừa bộn, những bạn trẻ này còn để cả thức ăn thừa, vỏ chai,… khắp phòng khiến nơi này bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến các phòng lân cận.

Mới đây, thêm một trường hợp nữ sinh khác đã bị cư dân mạng đăng bài bóc phốt lên một diễn đàn kín dành cho học sinh, sinh viên chỉ vì thói quen bừa bộn, ở bẩn thường ngày. Căn phòng trọ của nữ sinh này vốn dĩ đã rất hẹp, chỉ rộng khoảng 15 mét vuông, lại thêm màu sơn tường tương đối tối khiến không gian trở nên bí bách.

Ấy thế nhưng cô nàng vẫn để mọi thứ trong phòng trở nên bừa bộn, nào là sách vở, quần áo, chăn mền sử dụng thường ngày bị vứt lung tung khắp phòng. Chưa dừng lại ở đó, thức ăn sau khi sử dụng xong cũng bị gia chủ vứt ngay trên sàn, thậm chí là trên sách vở học.

Thức ăn sau khi sử dụng được vứt ngay trên bàn học

Nhiều người dùng đùa vui rằng, có lẽ nữ sinh này muốn tìm một món đồ nào đó để sử dụng thì phải lục cả “bãi rác” này lên thì…chưa chắc đã tìm được.

Có lẽ gia chủ phải rất khó khăn nếu muốn tìm một món đồ nào đó

Số khác cư dân mạng thì lại cho rằng, đành rằng căn phòng đã chật hẹp mà nữ sinh vẫn giữ thói quen bừa bãi này thì không bao lâu nữa, khối lượng đồ đạc trong phòng trọ sẽ cao thành núi, chẳng khác nào những bãi rác được tập kết lại sau khi các công nhân vệ sinh thu gom.

Một số thì lại cho rằng, phòng trọ rộng hay hẹp không thành vấn đề, quan trọng là người ở biết cách bày trí, sắp xếp mọi thứ trong căn phòng sao cho thích hợp nhất có thể thì chắc chắn rằng, không gian căn phòng đó sẽ “mát mắt” hơn rất nhiều.

Đống quần áo của nữ sinh được chất ngổn ngang trong căn phòng trọ chỉ rộng 15 mét vuông

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ rộng khắp đã khiến cư dân mạng phải “lắc đầu ngao ngán”, không nói thành lời trước sự bừa bộn ngoài sức tưởng tượng của nữ sinh. Không biết rằng nữ sinh này đã có người yêu hay chưa, và nếu bạn trai của cô nàng gặp được cảnh tượng này thì không biết rằng, cảm giác của anh chàng này lúc đó sẽ là như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất