Học đường

Nữ sinh Hưng Yên khen 'áo dài hóa thấp thành cao, béo thành gây': 'Đã xinh nói gì cũng auto đúng'

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lần cuối mặc áo dài là trong ngày tổng kết trường, Thu Hường đã kịp lưu lại những khoảnh khắc trong trang phục áo dài trắng đã giúp cô bạn "hóa hấp thành cao, béo thành gầy".

Thời gian vừa qua, hình ảnh nữ sinh xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống luôn là chủ đề nóng được giới trẻ quan tâm. Vậy nên không khó hiểu vì sao những ngày gần đây nhiều chàng trai đang chao đảo trước vẻ đẹp trong veo của một nữ sinh tới từ trường THPT Hưng Yên.

Hình ảnh Thu Hường dự lễ bế giảng năm học trong trang phục áo dài nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Nữ sinh hóm hỉnh cho biết áo dài có thể khiến người mặc “từ thấp thành cao, từ mập thành ốm”

Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh lời khen về nụ cười duyên, nhiều người còn trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của nhân vật chính trong ảnh. Đặc biệt, cô bạn còn gây chú ý với loạt ảnh đời thường đáng yêu, không thua kém bất cứ hot girl nào.

Được biết, cô gái xinh đẹp này có tên Nguyễn Thị Thu Hường (SN 2000, cựu học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên). Mới đây, cô bạn này lại tiếp tục trở thành tâm điểm với loạt ảnh xinh xắn trong ngày chia tay mái trường cấp 3. Cũng là trang phục áo dài nữ sinh nhưng lần này trông Hường nữ tính và xinh đẹp hơn hẳn. Nhìn những bức ảnh của cô bạn sinh năm 2000, ai cũng đoán chiều cao của cô phải trên 1m65. Hường bẽn lẽn chia sẻ về số đo 3 vòng của mình lần lượt là: 94-77-94, chiều cao 1m55. Tuy có chiều cao khiêm tốn và ngoại hình có phần “mũm mĩm”, song Thu Hường hiểu được những ưu, nhược điểm trên cơ thể mình và luôn chọn trang phục phù hợp để không để lộ những phần khuyết điểm để tránh sự tò mò, soi mói của những người xung quanh. Đặc biệt, với trang phục áo dài, cô dành sự yêu thích đặc biệt vì “Áo dài vi diệu lắm, hóa thấp thành cao, béo thành gầy” - nữ sinh Hưng Yên hóm hỉnh cho biết.

Ngoài váy và quần jean thường mặc thì áo dài nữ sinh là trang phục mà Hường yêu thích nhất. “Áo dài khiến mình trông dịu dàng và nữ tính hẳn. Chưa kể, con gái mặc áo dài lên hình ai nhìn cũng khen. Mình đã tranh thủ chụp lại khá nhiều ảnh và sẽ up dần lên mạng”, Thu Hường háo hức chia sẻ.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, 10X đến từ Hưng Yên còn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Vì vậy, cô bạn có tính cách tự tin hơn so với các bạn cùng tuổi. Cũng giống như bao cô gái khác, Hường rất thích chụp ảnh, đi chơi và mua sắm cùng bạn bè. Nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp, đáng yêu; mỗi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Hường luôn thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận. Tuy vậy nữ sinh cho biết, bản thân cô rất bất ngờ và có phần “ngợp” khi hình ảnh của mình được quan tâm như vậy.

Nữ sinh gốc Hưng Yên rất chăm chỉ khoe ảnh diện áo dài trên mạng xã hội

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười trong trẻo và nét duyên hoàn hảo khi diện áo dài của Thu Hường khiến cư dân mạng “đổ gục”

Nhiều bình luận cho rằng bởi cô bạn đã rất xinh đẹp, nên có nhận xét gì về áo dài cũng “auto đúng”!

“Sau khi biết ảnh được đăng tải trên một fanpage lớn, mình đã chủ động khóa tường, để chế độ riêng tư tránh việc nhận về những bình luận khiếm nhã, các tin nhắn làm phiền. Do lường trước được sự việc nên cuộc sống hiện tại của mình không bị xáo trộn nhiều”, Hường chia sẻ.

Đúng là nữ sinh trường người ta, xinh đẹp thật đấy. Ngắm mãi ảnh không chán”, “Bạn nữ này có nụ cười đẹp thật. Đã xinh rồi, mặc áo dài lại càng xinh hơn”, “Bạn xinh sẵn rồi nên mặc áo dài vào càng xinh, chứ không phải áo dài có “phép màu” đâu!”… là những bình luận để lại dưới ảnh.

Vừa qua, Hường đã thi đỗ vào trường ĐH Công đoàn (Hà Nội) và đang rục rịch chuẩn bị trở thành tân sinh viên. Ngoài áp lực học tập thì 10x Hưng Yên cũng cảm thấy khá háo hức và mong muốn được trải nghiệm môi trường mới với những thách thức mới. Bên cạnh việc học, Hường còn đi làm thêm để kiếm tiền tự trang trải cho các khoản sinh hoạt phí khi xa nhà. Lên đại học sẽ có ít cơ hội được mặc áo dài, chính vì thế mà Hường đã giặt sạch bộ đồng phục này rồi treo ở tủ. Hường sẽ chờ đến những dịp như 20/11 hay 8/3 để quay lại thăm trường trong trang phục áo dài ấy. Mong cô bạn sẽ có nhiều dịp được trở lại với những tà áo dài ở giảng đường đại học.

Vừa qua, Hường đã thi đỗ vào trường ĐH Công đoàn (Hà Nội) và đang rục rịch chuẩn bị trở thành tân sinh viên.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, 10X đến từ Hưng Yên còn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Vì vậy, cô bạn có tính cách tự tin hơn so với các bạn cùng tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất