Học đường

Diện quân phục màu xanh đi thi Đại học, nữ sinh Hà Tĩnh bất ngờ nổi rần rần bởi quá đỗi xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh Hà Tĩnh đang "hot rần rần" trên mạng xã hội những ngày qua chính là cô nàng Trương Diệu Linh (SN 2001), hiện đang học Chuyên ngành Múa, Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Mới đây, cô nàng Trương Diệu Linh (SN 2001), hiện đang học Chuyên ngành Múa, Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội vừa gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi xuất hiện tại kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với gương mặt cực kỳ xinh xắn trong bộ quân phục màu xanh.

Nữ sinh sinh năm 2001 gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua.

Góc nghiêng thần thánh. 

Nụ cười tươi cùng biểu cảm đáng yêu đã khiến bao trái tim rung rinh.

Trương Diệu Linh sinh ra tại Hà Tĩnh, cô nàng hiện tại đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Chia sẻ lý do chọn bộ quân phục khi đến điểm thi, Diệu Linh cho biết, hôm ấy có rất nhiều các bạn thí sinh khác cũng mặc quân phục đến điểm thi, tuy nhiên, Diệu Linh may mắn được nhiều người chú ý đến.

“Khi biết Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tuyển sinh từ độ tuổi 15 trở đi, vốn có năng khiếu múa, mình đã quyết định đăng ký thi và đậu vào trường khi đang học lớp 11. Ngoài việc học chuyên ngành múa thì trường cũng tổ chức cho chúng mình học văn hóa để hoàn thành chương trình cấp 3. Năm nay, kết thúc lớp 12, mình cũng bước vào kỳ thi THPT Quốc gia như bao bạn bè khác.

“Hôm đi thi, được các bạn bè khác rủ cùng mặc quân phục đến điểm thi nên mình mặc cho đẹp đồng bộ giống các bạn. Dù sao cũng được sự quản lý của Tiểu đoàn nên tụi mình mặc quân phục là hết sức bình thường”, Diệu Linh chia sẻ.

Nụ cười trong veo khiến nhiều người xao xuyến. 

Nói thêm về cảm nhận của bản thân sau kỳ thi THPT Quốc gia, Diệu Linh cho biết, cô nàng làm bài khá tốt ở tất cả các môn, tự cảm thấy bản thân đã nổ lực hết sức và hy vọng vào những số điểm cao.

“Sau khi thi xong, mình nghĩ rằng đã làm hết mức có thể của bản thân, tuy nhiên, mình quyết định sẽ không kiểm tra lại kết quả và giữ tinh thần lạc quan nhất có thể sau kỳ thi, bởi điều gì đến sẽ đến mà thôi”, Diệu Linh bày tỏ.

Diệu Linh đã nổ lực hết mình cho kỳ thi vừa qua.

Cũng theo cô nàng xinh đẹp này, nếu sau khi có kết quả, số điểm đủ vào ngôi trường mà cô bạn đang hướng đến, Diệu Linh sẽ đổi nguyện vọng. Còn chẳng may, kết quả không như ý muốn, cô bạn sẽ tiếp tục học chuyên ngành múa ở Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội.

Được biết, Diệu Linh trước đó từng là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều dự án về mẫu ảnh, đồng thời, cô bạn cũng đôi lần góp mặt diễn xuất trong một số phim ngắn ngoài giờ học.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất