Học đường

Nữ sinh Hà Nội gây ấn tượng với vẻ đẹp 'phi giới tính', tài năng trọn cả 'cầm kỳ thi họa'

Tùng Chi
Chia sẻ

Lưu Kim Liên, sinh năm 1999 có biệt danh là "Đét", hiện đang học ngành Thiết kế đồ họa tại Hà Nội. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu và ca sĩ tự do.

Lưu Kim Liên (biệt danh Đét, sinh năm 1999) được biết đến trên nhiều diễn đàn “trai xinh gái đẹp” nhờ vẻ ngoài cuốn hút, thần thái lạnh lùng cùng mái tóc ngắn cá tính. Người yêu mến Kim Liên thường gọi cô là “soái tỷ” hay “cô nàng đẹp trai”. Ngoài giờ học Thiết kế đồ họa ở trường, 9X còn là mẫu ảnh và vocal trong một band nhạc nhỏ.

Cô nàng đã cùng với các bạn của mình thành lập một band nhạc nhỏ với tên gọi “B52” và đi diễn rất thường xuyên. Nhưng hiện tại, band nhạc của Đét đang trong giai đoạn nghỉ ngơi vì có thành viên đi du học và cô cũng tập trung vào các dự án cá nhân nhiều hơn.

“Mình từng trải qua một số thứ hơi 'quái đản' trong quá khứ và những lúc như vậy, âm nhạc là thứ giữ cho mình cảm thấy bình yên. Vậy nên với mình, âm nhạc là sợi dây gắn bó chứ không đơn thuần là chút màu sắc cho tuổi trẻ“, cô gái nói.

Được khá nhiều người nhận xét có vẻ ngoài lạnh lùng chuẩn “nam thần”, Kim Liên thường bị nhầm là con trai, thậm chí có nhiều bạn gái thầm thích. Kim Liên nhớ lại khi mới cắt tóc ngắn, mẹ cô khá sốc nhưng nhìn lại thấy hợp với con gái nên không còn căng thẳng. “Có lẽ mẹ là người Dao nên mình được thừa hưởng vẻ đẹp nổi bật một chút”, cô chia sẻ.

Thường xuyên nhận được lời khen ngợi lẫn dị nghị về ngoại hình từ dân mạng, Kim Liên chia sẻ cô không khó chịu. “Mình khá vui khi mọi người thích phần 'nam tính' trong phong cách của mình, nhưng cũng không muốn mọi người vì thế mà không công nhận và thấy được sự nữ tính của mình”, Liên bày tỏ. Bên cạnh đó, nữ sinh Hà Nội không tự đặt ra tiêu chuẩn, hình tượng hay phong cách mà mình nhất quyết phải theo. Với 9X, mọi thứ cô làm chỉ đơn giản là bản thân cảm thấy thích và mang lại cảm giác thoải mái khi được là chính mình.

Nhờ ngoại hình nổi bật, Kim Liên được nhiều nhiếp ảnh gia và shop thời trang mời làm mẫu ảnh. Các bức hình của cô gái sinh năm 1999 thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận khen ngợi từ dân mạng. Cô nàng 20 tuổi tiết lộ mình thường chụp hình “cool ngầu”, hiếm khi cười tươi bởi “tự thấy cười xấu nên ngại”. Khác với thần lạnh lùng trong các bộ ảnh, Kim Liên tự nhận mình ngoài đời hơi “khùng”, giàu trí tưởng tượng và biết quan sát.

Năm thi đại học, 9X muốn theo đuổi lĩnh vực mỹ thuật nhưng bị mẹ phản đối. Sau đó, Kim Liên theo học ngành Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhưng rồi, “máu nghệ sĩ” và niềm đam mê nghệ thuật quá lớn đã khiến cô gái cá tính từ bỏ tất cả, theo đuổi niềm đam mê thực sự của bản thân.

Ít ai biết ngoài thành thạo tiếng Anh, cô gái sinh năm 1999 còn có thể giao tiếp bằng tiếng Nga. Cô mong muốn được sống hạnh phúc, đủ khả năng tài chính để tự lo cho bản thân, phụ giúp gia đình và nuôi dưỡng đam mê.

Nhờ vào nhan sắc cũng như những hình ảnh lung linh, Đét đã có rất nhiều follower trên Instagram. Hiện tại, con số này đã lên tới 12.000.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất