Học đường

Nữ sinh giơ điện thoại cho nam sinh chép bài trong giờ kiểm tra khiến nhiều người phải thốt lên: 'To gan thật đấy!'

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong lúc bạn nam đang ngồi trong lớp làm bài kiểm tra thì một bạn nữ khác đứng ngoài cánh cửa, "to gan" giơ điện thoại cho nam sinh này chép bài.

Thời học sinh, “ác mộng” lớn nhất với mỗi cô cậu học trò có lẽ là những kỳ thi với những môn học khó nhằn. Bài vở thì nhiều, ôn tập rõ mất thời gian nhưng kiểm tra chỉ gói gọn trong 45 phút đồng hồ. Làm thế nào để đạt điểm cao chính là câu hỏi luôn đau đáu trong tâm trí mỗi học trò? Và tất nhiên, khi học bài không kịp thì chỉ còn cách quay cóp mới mong bài thi có điểm kha khá.

Chính vì lẽ đó, chúng ta thường bắt gặp những người bạn công phu chuẩn bị “phao” như in tài liệu “tí hon”, chép bài lên bàn… thế nhưng, những cách làm ấy vẫn chưa bá đạo và “to gan lớn mật” bằng 2 cô cậu sau đây.

Ảnh: Trường Người Ta

Cụ thể, đôi bạn học trò của một trường trung học ở TP.HCM đã bị chụp lại cảnh đang “tiếp sức mùa thi” cho nhau. Trong lúc bạn nam đang ngồi trong lớp làm bài kiểm tra thì một bạn nữ khác đứng ngoài cánh cửa, “to gan” giơ điện thoại cho nam sinh này chép bài.

Hẳn là có người bạn tận tâm như thế, bài làm cũng trơn tru nên nam sinh “mừng ra mặt”.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi 2 học sinh này quả thực rất “to gan” khi quay cóp lộ liễu như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc, liệu 2 học sinh này có bị giáo viên phát hiện không? Nếu bị phát hiện, có lẽ cả hai sẽ phải nhận hình phạt rất nặng vì sự “gian lận thi cử” này.

“Học trò thời nay to gan thật đấy, quả này mà bị cô giáo bắt thì có nước bị đuổi học nhé”

“Nếu trót lọt thì không sao, chứ chẳng may mà bị phát hiện thì coi như cả 2 phải lãnh hậu quả nặng nề đấy”.

“Nói chung sau này nhìn lại những hình ảnh này, các em sẽ có 1 bầu trời kỷ niệm tuyệt vời. Thế nhưng, ở thời điểm đấy mà bị bắt quả tang, chỉ có tái mặt sợ hãi mà thôi”, là những bình luận à CĐM để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất