Học đường

Nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia với màn ‘thả thính’ cực chất: 'Vị của bánh đa… Ngon như em!'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen dậy sóng khi đoạn clip ghi lại màn thả thính của nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia được người dùng thay nhau chia sẻ lại.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được xem như một trong những gameshow cũng như cuộc thi dành cho học sinh có tuổi thọ lâu đời nhất hiện nay của VTV. Ngoài việc phát hiện ra những tài năng để cống hiến cho đất nước sau này thì đây còn là sân chơi phát hiện ra những tay “rắc muối” cực chất mà trường hợp của nữ sinh mới đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể, trong tập phát Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 3, quý 2 năm 2020, nhiều người đã không nhịn được cười trước phần đối đáp “hất như nước cất” của hai MC với nữ thí sinh Nguyễn Thị Trà My, đến từ trường THPT Lạng Giang số 2, tỉnh Bắc Giang.

Nữ sinh Trà My mới đây đa khiến cư dân mạng “sốt rần rần” trước màn thả thính cực chất

Trước phần thi Khởi động, MC Diệp Chi và Ngọc Huy đã trò chuyện và bật mí những chia sẻ của Trà My trong đơn đăng ký tham gia chương trình là “nhỏ nhưng có võ”. Tiếp đó, nữ sinh dễ thương này đã ngỏ ý tặng những phần quà quê là những chiếc bánh đa siêu to khổng lồ đến cho 3 bạn cùng chơi và 2 người dẫn dắt chương trình.

Bất ngờ trước món đặc sản mà Trà My gửi, MC Diệp Chi đã hỏi Trà My về vị của những chiếc bánh đa. Cô nàng này nhanh chóng chốt hạ bằng câu trả lời: “Ngon như em!” khiến cả trường quay được dịp cười không ngừng nghỉ.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Trà My. Nguồn: Lê Quốc Thắng/Group Trường Người Ta

Đoạn clip của Trà My sao đã được cư dân mạng đăng tải và nhận về vô số lượt yêu thích từ phía người dùng. Đa phần trong số này đều nể phục trước trình độ “rãi thính” bá đạo của cô nàng, nhiều người còn không ngừng thả tim rần rần trước sự duyên dáng cũng như đáng yêu của nữ thí sinh đặc biệt này.

Kết thúc chương trình, Trà My cũng xuất sắc mang về vòng nguyệt quế cho ngôi trường của mình với số điểm 310, bỏ xa các đối thủ bám đuổi phía sau. Thế mới thấy được rằng, Trà My quả không hổ danh là hình mẫu lý tưởng của giới “con nhà người ta”, vừa xinh, vừa học giỏi, lại thêm một ít ngọt ngào nữa thì đố anh chàng nào mà không gãy đỗ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất