Học đường

Nữ sinh ĐH Nguyễn Tất Thành từng bị bạn thân miệt thị ngoại hình và màn 'lột xác' khiến nhiều người bất ngờ

Sơn Ca
Chia sẻ

"Người bạn mà mình xem là thân nhất lại thản nhiên chê bai ngoại hình của mình, điều đó khiến mình tổn thương vô cùng. Và kể từ đó, mình bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến việc thay đổi ngoại hình, có thể nói, sự việc ấy chính là động lực lớn nhất để mình cố gắng", Kim Anh chia sẻ.

Nguyễn Thị Kim Anh (19 tuổi, Long An) hiện là sinh viên năm nhất ĐH Nguyễn Tất Thành được biết đến là nữ sinh được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt xinh đẹp giống với “bản sao” của ca sỹ Hòa Minzy.

Kim Anh (bên phải) được nhiều người nhận xét là “bản sao” ca sĩ Hòa Minzy.

Thế nhưng mấy ai biết rằng, để có được ngoại hình cùng gương mặt bắt mắt như hiện tại, Kim Anh từng trải qua một khoảng thời gian không mấy vui vẻ khi liên tục bị người khác miệt thị ngoại hình.

Theo cô bạn Kim Anh chia sẻ, Kim Anh vốn gầy gò và có nước da ngăm đen từ bé. Chính vì vậy, cô bạn phải nỗ lực thay đổi ngoại hình gấp nhiều lần người khác khi vừa phải cật lực tìm cách để tăng cân, vừa phải chăm sóc da thường xuyên.

Kim Anh thuở bé.

Từ bé, Kim Anh vốn đã gầy gò và có nước da ngăm đen.

Cũng chính vì ngoại hình không mấy xinh đẹp ấy, cô bạn Kim Anh thường xuyên trở thành tâm điểm để bạn bè trêu chọc. Nhớ lại những kỷ niệm khiến Kim Anh từng tủi hổ, cô nàng chia sẻ: “Trước khi được ngoại hình như hiện tại, mình đã từng bị chọc ghẹo và có thể nói như bị kì thị ngoại hình. Kỉ niệm lớn nhất mà mình không bao giờ quên chính là việc người bạn mà mình xem là thân nhất lại thản nhiên chê bai ngoại hình của mình. Khi đó, cô bạn ấy hỏi mình giữa đám đông với vẻ đùa cợt rằng: “Sao da mày đen đến mức này được vậy?” khiến mọi người xung quanh cười phá lên, còn mình thì tổn thương vô cùng. Và kể từ đó, mình bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến việc thay đổi ngoại hình, có thể nói, sự việc ấy chính là động lực lớn nhất để mình cố gắng”.

“Mình không muốn người khác cứ mãi hả hê, mang mình ra chê bai, so sánh đủ điều, vì vậy, mình luôn đặt mục tiêu phải vượt qua mặt những người từng xem thường mình. Trong quá trình thay đổi bản thân, cũng có lúc mình nản chí và bỏ cuộc, bởi thực sự, việc tăng cân và lấy lại làn da trắng trẻo không phải chuyện ngày một ngày hai. Những lúc như vậy, mình lại nghĩ đến khoảng thời gian từng sống tủi thân bởi những lời kỳ thị, cảm giác khi đó khiến mình không thể chịu đựng được nữa”, Kim Anh chia sẻ thêm.

Sau màn “lột xác”, cô bé đen nhẻm ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với nước da trắng trẻo.

Không những vậy, Kim Anh đã lấy lại vóc dáng với cân nặng lý tưởng.

Qủa thực, mọi sự cố gắng đều được đền đáp một cách xứng đáng. Theo Kim Anh chia sẻ, sau khi “lột xác thành công”, cô bạn nhận ra xinh đẹp là một lợi thế, không những được người khác ngưỡng mộ mà cô bạn còn thuận lợi hơn trong học tập và công việc.

“Hiện tại, mình vẫn luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện bản thân của mình hơn. Với mình, xinh đẹp là 1 lợi thế, khiến mình trở nên tự tin hơn và có thể làm bất cứ điều gì mà mình thích. Mình biết rằng, xung quanh mình vẫn còn rất nhiều bạn nữ từng rơi vào tình cảnh giống mình trước đó, vì vậy, mình rất khuyến khích các bạn thay đổi bản thân để cuộc sống thêm tươi đẹp. Thế nhưng, trước khi sử dụng mỹ phẩm hay phương pháp làm đẹp nào đó, các bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh “tiền mất tật mang”, Kim Anh tâm sự.

Trở nên xinh đẹp, mọi thứ đều trở nên thuận lợi với cô bạn này hơn.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Kim Anh cho biết vẫn đang từng ngày cố gắng để hoàn thành chương trình Đại học, bên cạnh đó, cô bạn cũng dành nhiều thời gian trau dồi vốn Tiếng Anh để khi ra trường sẽ chọn cho mình một công việc thật tốt.

Hiện tại, ngoài những giờ học trên lớp, Kim Anh cũng tranh thủ thời gian làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang. Nhờ có lượt tương tác ổn trên mạng xã hội mà cô bạn đã tự kiếm cho mình mức thu nhập ổn định, không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào gia đình nữa.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH Nguyễn Tất Thành:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất