Học đường

Nữ sinh ở dơ kinh hoàng bị bạn cùng phòng 'bóc phốt': Chỗ ngủ, bàn học, nơi ăn uống lúc nào cũng có chuột đến 'quẩy'

Nhật Minh
Chia sẻ

Câu chuyện ở bẩn từ lâu đã trở thành một trong những đề tài được cư dân mạng quan tâm. Và mới đây, thêm một màn “bóc phốt” nữ sinh ĐH Luật Hà Nội ở bẩn đã được chia sẻ và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện.

Sinh viên là một trong những khoảng thời gian ghi đậm dấu ấn tự lập, trưởng thành bởi ở độ tuổi 20, suy nghĩ của đa phần các bạn trẻ đã tương đối hoàn thiện. Tuy vậy với giới trẻ hiện nay, một bộ phận nhỏ các bạn sinh viên vẫn chưa tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, điều đó đã tạo nên nếp sống thiếu văn minh, lịch sự, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Và câu chuyện mới đây về một nữ sinh của trường ĐH Luật Hà Nội ở bẩn đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, cô bạn này ở bẩn đến mức bị bạn cùng phòng lên mạng bóc phốt, gọi điện về nhà cho bố mẹ hay thẳng thắn hơn là nhắc nhở tận mặt, tuy nhiên, 9X này vẫn không thay đổi, thậm chí là còn “làm cho lợi gan”.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Hôm nay mình cho mọi người thấy sự bẩn thỉu và mất dạy của đứa cùng phòng mình. Do nhắc nhở nhiều lần không được, vẫn cứ sống bẩn như thế nên mình đăng lên để các bạn biết (vì qua tết mình chuyển ra ngoài, còn mình nó thì chắc chắn ban quản lý sẽ chuyển nó ghép sang các phòng còn thiếu). Để đề phòng nó.

Nó ở bẩn từ chỗ ngủ, bàn học cho đến cái chỗ ngồi ăn uống của nó (trong ảnh) đặc biệt là chỗ nó lúc nào cũng có chuột đến “quẩy”, chuột cứ chui vào túi rác rồi quẩy trên bàn ăn trong bát đĩa nó ăn xong không rửa. Đấy, bát ăn xong không bao giờ rửa ngay, nó không rửa đâm ra có mùi khắp phòng, có những hôm con “pet chuột” của nó quẩy trong đám bát bẩn ấy rơi hết bát đũa xuống sàn nhà. Sợ kinh người!

Chỗ ở cô cô gái này đập vào mắt người xem là một sự bừa bộn

Đáng sợ hơn là con “pet chuột” nó tha cả miếng thịt vào nhà tắm của mình. Nhà tắm, nhà vệ sinh của nó không bao giờ biết đánh rửa là cái gì cả, bẩn kinh người, mùi kinh vãi, mỗi lần đi qua nhìn muốn buồn nôn…

Tuy nó ở bẩn nhưng lại còn mất dạy nữa. Nghe điện thoại bố mẹ mà mắng bố mẹ như quát bạn bè nó. Nó nói chuyện to mà cả phòng nghe thấy í, suốt ngày bắt mẹ nó gửi tiền lên mua thuốc trắng da, thuốc tăng vòng 1, đóng tiền tập gym,… “Mai gửi tiền cho con”, “im mồm hết đi, gọi cái gì suốt ngày gọi, lo mà làm đi không người ta chửi, suốt ngày gọi…”, “làm được còn có tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ”.

Trên bàn của nữ sinh này chứa rất nhiều mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền

Nó suốt ngày đòi tiền bố mẹ trong khi nhà nó hoàn cảnh không phải giàu có gì. Còn nó suốt ngày mua sắm, 1 bàn mỹ phẩm hàng shop, quần áo mua chất đống lên, xong lại kêu bố mẹ nó gửi tiền lên. Bố mẹ nó thắc mắc sao hết tiền nhanh thế, tiêu nhiều thế thì nó bảo con không thích gò bó, thích tiêu thoải mái và không mảy may suy nghĩ cho bố mẹ nó vất vả như nào để gửi tiền cho nó ăn tiêu toàn thứ không đâu. Nghĩ mà thương thay bố mẹ nó.

Cô nàng ở bẩn đến mức thậm chí bị chuột tha miếng thịt ăn thừa

Không những thế nó còn gây ồn, cố tình ấy. Nói chuyện với người yêu, cứ 12h rưỡi ,1h sáng nó gọi. Mà giọng nó to, cảm tưởng như cả dãy tầng này nghe thấy ấy. Khi mà bọn mình tắt điện đi ngủ sớm để mai đi thi (12h kém); trong căn phòng tối om yên tĩnh, nó mở nhạc remix max volume mọi người ạ! Đây là nó cố tình trêu tức mình vì mình đã gọi điện cho mẹ nó nhờ mẹ nó góp ý hộ vấn đề tiết kiệm điện. Mùa hè nóng đến 36 độ vẫn bật bình nóng lạnh tắm, mà 1 ngày tắm 3 lần nóng lạnh. Mùa đông bật bình 4 lần, tắm 4 lần? Không kể nó hay quên tắt bình. Mình góp ý nó bỏ ngoài tai, đến hôm trước gọi bảo mẹ nó thì nó trả đũa mình và nhắn tin kiểu dạy đời mình mặc dù nó ít tuổi hơn mình. Đến khi mẹ nó hỏi vấn đề ấy, nó kêu chúng mình bịa chuyện. Rồi nó bảo mẹ nó toàn tin người ngoài…

Nay sắp chuyển ra ngoài, mình muốn cho mọi người sống ở ký túc xá Pháp Vân biết về nếp sống của nó để biết đường tránh xa. Vì phòng mình chỉ có 3 người, chuyển đi thì chỉ còn mình nó, chắc chắn sẽ bị ban quản lý chuyển ghép vào phòng khác đang thiếu. Mọi người để ý đứa tên P.T.T.T học trường ĐH Luật, quê Ninh Bình nhé. Gặp nó thì đừng hiền quá, không là nó bắt nạt các bạn ạ”.

Câu chuyện trên ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng không khỏi bất bình trước lối sống buông thả, mặc kệ sự đời của nữ sinh viên đại học trên. Không những thế, nhiều người còn cho rằng, ít nhất cô bạn vẫn là con gái, dù gì đi chăng nữa thì phải tươm tất, gọn gàng hơn con trai. Vậy mà…

Tài khoản có tên L.N.B.N nhận xét: “Con gái gì mà ở bẩn kinh thế! Đã thế ít tuổi mà còn láo nháo nữa, mình cũng bó tay với trường hợp này luôn rồi!”.

Bạn D.D thì cho rằng: “Ở bẩn thế mà có bạn trai cũng hay ấy nhỉ? Anh chàng kia mà về phòng chơi bắt gặp cảnh này chắc cũng phải bỏ chạy”.

“Những đứa ở bẩn thế này thường lên mạng sống ảo dữ dằn, ra ngoài thì quần áo gọn gàng, sạch đẹp, nước hoa cách cả chục mét vẫn còn ngửi thấy được”, bạn T.P hài hước viết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất