Học đường

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm, nữ sinh ĐH Kiến trúc được báo Trung hết lời khen ngợi

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong bài viết mà trang tin Trung Quốc đăng tải, Thụy Hân được gọi là “hot girl đeo kính”. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn, cô nàng 10x còn gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vóc dáng cân đối cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Hiện tại, cô bạn 10x đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.

Thụy Hân được mọi người biết đến khi những bức ảnh của cô được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, tờ báo Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của cô bạn 10x với những mỹ từ khen ngợi dành tặng cô.

Cụ thể, trang tin Sharefie (Trung Quốc) đã dành một bài viết để khen ngợi vẻ đẹp của cô gái Việt Nam - Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000) với những mỹ từ như “chân dài”, “da trắng”, “body S-line” hay “hot girl đeo kính”.

Phía dưới bài viết này, cộng đồng mạng cũng dành cho Thụy Hân không ít lời bình luận tích cực. Cô nữ sinh ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu đôi mắt biết cười, mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng.

Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Hiện tại, cô bạn 10x đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Nói về biệt danh “hot girl đeo kính” Hân lý giải có thể do hầu hết ảnh của cô bạn đều mang gọng kính.

Sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng 85-62-96 cùng chiều cao lý tưởng nên Bảo Hân luôn sẵn sàng theo đuổi mọi phong cách, từ bánh bèo cho đến siêu gợi cảm.

Chia sẻ về việc hình ảnh được đăng tải trên mạng, Thụy Hân cho biết: “Mình rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều trang mạng đăng tải đến vậy, nhất là lại còn được lên trang báo Trung. Thực sự, mình không nghĩ sẽ được mọi người quan tâm nhiều đến thế vì bản thân chưa được đẹp, chưa hoàn hảo. Nhưng mình thấy rất vui và biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình.”

Nhờ có thân hình S-line cùng chiều cao 1m68 và số đo ba vòng khá cân đối (85 - 62 - 96) nên ngoài thời gian đi học ở trường cô bạn còn bén duyên với nghề làm mẫu ảnh. Hân bắt đầu làm công việc này từ khoảng năm lớp 10. “Lúc ấy mình còn chưa biết mẫu ảnh là như thế nào cơ, nhưng có một chị bạn của mình mở shop và nhờ mình giúp. Kể từ ấy, mình gắn bó với việc làm mẫu ảnh luôn“, 10x Đắk Lắk chia sẻ.

“Cũng nhờ việc làm mẫu ảnh mà mình có thêm tự tin trước đám đông, kinh nghiệm đứng trước ống kính. Hơn nữa, mình cũng có thêm khoản thu nhập để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, cũng như tiết kiệm để thực hiện những ước mơ, dự định sau này.” - Thụy Hân cho biết thêm.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thuy Hân cho biết, cô bạn muốn cố gắng trau dồi kinh nghiệm để sau này có thể tự tạo brand riêng gắn tên mình, dù chỉ là nhỏ thôi. Nhưng trước mắt, việc học vẫn được 10x Đắk Lắk ưu tiên hàng đầu.

Được biết, Thụy Hân chưa có bạn trai. Cô cũng không đưa ra tiêu chí chọn người yêu. Nữ sinh 2000 muốn hoàn thành tốt việc học trước khi theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng xinh đẹp, quyến rũ của Bảo Hân:

Ngoại hình ấn tượng nên không quá ngạc nhiên khi những năm học phổ thông, Thụy Hân được mời đại diện cho trường đi thi nữ sinh duyên dáng toàn thành phố và đạt giải nhì chung cuộc.

Chia sẻ về quyết định theo đuổi ngành thiết kế thời trang, Thụy Hân tâm sự từ nhỏ cô bạn đã rất thích thời trang, ngành học này cũng liên quan tới công việc mẫu ảnh mà Hân đang theo đuổi. Trước đó, 10x cũng đã tìm hiểu về ngành thời trang của các trường đại học nên đã cố gắng ôn luyện và đỗ vào trường học hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất