Học đường

Nữ sinh chơi chiêu độc đeo hẳn đồng hồ vào chân, dân tình thắc mắc: 'Muốn xem giờ thì làm sao?'

An Nhiên
Chia sẻ

Đúng là "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", giờ muốn xem giờ lại cứ cúi xuống gầm bàn ngó nghiêng.

Phải làm gì khác lạ khi đến trường ai nấy cũng đều diện đồng phục? Câu hỏi tưởng dễ mà khó đối với khá nhiều học sinh. Có người liều mạng cắt logo ở áo đồng phục đi may áo mới “xì tai” gắn vào, có người lại cắt tà áo dài đang thướt tha lại thành áo dài cách tân. Còn con trai thì sao ư, kiểu gì cũng sơ vin áo trắng quần tối màu, lúc đó thì chuyển qua khoe tạm thắt lưng vậy!

Dẫu nhiều chiêu trò nhưng có lẽ chưa ai vượt qua được cô bạn trong bức hình dưới đây. Chả là cô bạn có diện áo dài trắng đến trường nhưng nữ sinh nào cũng vậy nên cô đành đeo hẳn đồng hồ xuống chân để tạo điểm nhấn.

Nhìn ton sur ton với đôi dép dây vậy cơ mà!

Không nhìn mặt cũng biết xinh gái rồi cơ!

Khi bạn muốn style của mình lúc nào cũng phải độc lạ và khác người!”, tài khoản K.V hài hước viết trên một diễn đàn đông thành viên.

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được gần 7k lượt người bày tỏ cảm xúc, thế mới biết phong cách mới này được hưởng ứng như thế nào. Hầu hết ai cũng bật cười và thắc mắc đến khi xem giờ thì cô bạn này làm gì?

Đẹp thì đẹp thật, hợp cũng có hợp nhưng mà đến khi xem giờ thì làm sao? Có hai cách: một lần cho chân lên ghế xem, hai là chui xuống gầm bàn ngó nghiêng. Thôi thì cứ đeo lên tay cho tiện bạn à!”, tài khoản Đ.P.L bày tỏ.

Chân đẹp, đồng hồ đeo chân cũng đẹp”, tài khoản L.N hài hước viết.

Chưa hết, hóa ra cũng có không ít bạn tư tưởng lớn gặp nhau.

Đồng hồ đeo chân phải hai chiếc mới đủ bộ. Ảnh Thy Thy Vo.

Bạn nam này “lầy' cũng chẳng kém ai! Ảnh Di Linh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất