Học đường

Nữ sinh bất ngờ gây chú ý vì đóng vai cây mai đứng bất động trên sân khấu vô cùng đáng yêu

Linh Chi
Chia sẻ

Một cô bạn học sinh đóng vai cây mai vàng trong buổi diễn văn nghệ ở trường được chia sẻ ầm ầm trên MXH khiến mọi người nhận ra các nhân vật phụ chưa bao giờ nổi bật và toả sáng đến thế.

Diễn kịch luôn là tiết mục thú vị được nhiều lớp thực hiện tại buổi văn nghệ ở trường nhằm xua tan những căng thẳng trong học tập hay để truyền tải thông điệp ý nghĩa. Đây cũng là lúc huy động toàn nhân lực và sự đoàn kết của cả lớp với rất nhiều khâu chuẩn bị: kịch bản, đạo cụ, nhân vật,… Tuy nhiên không phải ai cũng được góp mặt trong vở kịch khi mà sĩ số lớp đông mà nhân vật thì hạn chế. Cũng từ đó rất nhiều chuyện “dở khóc dở cười” với các bạn học sinh yêu thích diễn xuất nhưng được giao đóng vai quần chúng để thoả mãn niềm đam mê và cũng để cho đẹp đội hình.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho học sinh đã chia sẻ hình ảnh một cô bạn đóng vai cây mai vàng đứng trên sân khấu trong vở kịch của lớp khiến nhiều người cười nghiêng ngả bởi sự đáng yêu và vô cùng sáng tạo.

Cây mai vàng dễ thương gây bão cộng đồng mạng. Ảnh: Trường Người TaNữ sinh trong ảnh mặc chiếc áo màu vàng, trên đầu cài hoa, hai má tô hồng dễ thương và hay tay cầm hai cành mai vàng cùng tấm bảng treo trước ngực ghi: “Cây mai nè”. Không biết là do vở kịch hết suất diễn hay “nhân vật” cây mai này đặc biệt được thêm vào và giao cho cô bạn để thêm không khí xuân trong dịp Tết tới đây. Nhưng không thể phủ nhận, cây mai vàng đáng yêu này khiến vở kịch thú vị hơn cả.

Nhiều bạn học sinh cũng để lại lời bình luận dí dỏm ở bức ảnh này: “Như thế này thì Tết ra đứng ở sân để đỡ phải mua cây mai”, có bạn chia sẻ về kinh nghiệm diễn xuất của mình khi đóng vai quần chúng: “Nhìn bạn này mình lại nhớ ngày trước diễn kịch mình cũng đóng vai cái cây chỉ cầm hai cành lá đứng xanh lét một góc”, “Trước mình được giao vai cây lúa, cả tiết mục chỉ đứng lắc đầu”…

Trước cây mai đáng yêu của cô bạn này cũng đã có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đặc biệt ở các vở diễn văn nghệ ở các trường học được những học sinh chia sẻ trên MXH. Tưởng chỉ đóng vai phụ hay cảnh vật xung quanh nhưng những “diễn viên” này thậm chí còn gây chú ý hơn cả những nhân vật chính của vở kịch.

“Nhân vật” bụi chuối trong tác phẩm “Chí Phèo” chưa bao giờ được chú ý đến thế

Cái cây có khuôn mặt dễ thương hết sức

Vai diễn người bà đã mất có lẽ còn nổi bật hơn cả nhân vật chính. Ảnh: beatvn 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất