Học đường

Nữ giáo viên thực tập bất ngờ ‘nổi như cồn’ chỉ sau một bức ảnh ngủ gật trên mạng xã hội

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ sau một bức ảnh ngủ gật, nữ giáo viên thực tập này bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các cô cậu học trò.

Sư phạm luôn là một trong những ngành nghề vất vả, đòi hỏi nhiều kỹ năng, đặc biệt là một tấm lòng yêu thương, bao dung và vị tha. Và cũng bởi những yêu cầu cao như thế nên đây là ngành nghề mà hiếm được các cô nàng, đặc biệt là những hotgirl chọn lựa.

Thế nhưng nói như thế không phải là không có, và cô giáo thực tập đang nổi rần rần trên mạng xã hội mới đây là một ví dụ điển hình. Theo đó, một người dùng mới đây đã cho đăng tải hình ảnh chụp lén một nữ giáo sinh thực tập và ngay lập tức hút hồn cộng đồng mạng.

Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Cô giáo thực tập lớp em”. Nội dung hình ảnh là một cô gái ngồi bên bàn làm việc, xõa tóc và lấy tay chống lấy phần đầu tranh thủ chợp mắt. Bức ảnh chụp lén này sau đó đã “chiếm sóng” nhiều diễn đàn và nhận về hàng chục ngàn tương tác từ phía người dùng.

Bức ảnh cô giáo thực tập bị chụp lén nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Không những thế, cư dân mạng còn thay nhau truy tìm “tung tích” của nhân vật chính xuất hiện trong bức ảnh trên. Được biết, cô giáo thực tập ngủ gật trong bức ảnh trên chính là nữ sinh Lê Tuyết Mai (sinh năm 1997) và hiện đang là giáo viên thực tập môn Toán lớp 10, trường THPT Đông Sơn 1, tỉnh Thanh Hóa.

Nhân vật chính bị chụp lén trong bức ảnh trên đó chính là nữ sinh Lê Tuyết Mai

Với chiều cao 1m55 cùng phong cách thời trang hiện đại, khỏe khoắn, những bức ảnh của “cô Mai” nhanh chóng hút hồn người dùng mạng, đặc biệt là các bạn học sinh.

Tuyết Mai cũng cho biết, bức ảnh trên là lúc cô bạn được cử đi xem đội tuyển môn Giáo dục công dân của trường, nữ sinh thực tập tranh thủ giờ nghỉ giải lao để chợp mắt thì bị học trò chụp lén. Mai cũng tỏ ra khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình được cộng đồng mạng ưu ái ngợi khen và dành tình cảm nhiều đến thế.

Nữ sinh này nhanh chóng “hút hồn” cư dân mạng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng khỏe khoắn

Bên cạnh thời gian dành cho công việc cũng như học tập, Tuyết Mai cũng có riêng cho mình những khoảng thời gian để xả stress. Sở thích của cô bạn là đọc sinh, ngoài ra khi rãnh, Tuyết Mai cũng thường café, trò chuyện với bạn bè và ca hát.

Hãy cùng Saostar xem thêm một số hình ảnh khác của nữ sinh Lê Tuyết Mai được cô bạn chia sẻ trên trang facebook cá nhân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất