Học đường

Nữ giảng viên của trường ĐH Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh 'chụp lén'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau hình ảnh của một nữ giảng viên vô cùng xinh đẹp đến từ trường ĐH Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh.

Thời sinh viên luôn gắn liền với rất nhiều những dự án nghiên cứu, bài tập, dealine,… và cũng chính tất cả những điều này đã khiến cho quãng đường nơi đại học của các bạn trẻ trở nên gian nan hơn rất nhiều. Thế nhưng nếu như vô tình bắt gặp được những giảng viên có “sức hút” mạnh mẽ thì chắc chắn một điều rằng, các bạn sinh viên sẽ không bao giờ có thể sao nhãng công việc học tập của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã được một phen dậy sóng khi hình ảnh về một nữ giảng viên tựa như các cô nàng hotgirl được một người dùng chia sẻ. Theo thông tin được đăng tải, nữ giảng viên này đang đảm nhận bộ môn Cộng đồng tự chọn tại trường ĐH Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh.

Hình ảnh về nữ giảng viên xinh đẹp của trường ĐH Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc ít ngày vừa qua

Một thông tin vô cùng thú vị khác là đa số những tiết học của nữ giảng viên này thì số lượng sinh viên có mặt luôn chiếm tỉ lệ rất cao, những trường hợp cúp tiết, trốn học, xin nghỉ đều không có. Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh chụp trộm, tuy nhiên nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên trước ngoại hình cũng như vẻ bề ngoài của “hotgirl” này.

Không chỉ dừng lại ở đó, một số người dùng còn hài hước trêu đùa, nếu được ban tặng một điều ước, chắc chắn rằng họ sẽ ước mình được quay trở lại thời sinh viên và để được giảng dạy bởi cô giáo “đặc biệt” này.

“Đúng là giảng viên nhà người ta, tại sao tôi không được học với giảng viên xinh đẹp như thế!” - Một người dùng tỏ ra “ganh tị”.

Một người dùng khác thì lại đem lời hứa của mình ra để cam đoan: “Học trong lớp của cô ấy, tôi chắc chắn không thèm dùng điện thoại di động”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất