Học đường

Nữ giảng viên trường Y ung dung xách…đầu lâu đi trong sân trường khiến dân 'ngoại đạo' kinh hồn bạt vía

Sơn Ca
Chia sẻ

 Với các thầy cô, các sinh viên trường Y có lẽ đã quá quen thuộc với những mô hình minh họa các bộ phận cơ thể con người, tuy nhiên, với những người "ngoại đạo",  mới nhìn thấy hình ảnh này, ai ai cũng có chút cảm giác..."rùng mình". 

Nhắc tới Sinh viên trường Y, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những tiết học “rùng rợn” khi các bạn sinh viên phải trực tiếp thực hành trên nhiều bộ phận cơ thể con người. Có lẽ, với những sinh viên “ngoại đạo”, chỉ cần trải nghiệm 1 tiết học tại trường Y thôi thì cũng đủ “kinh hồn bạt vía”.

Mới đây, một giảng viên trường Y tại Trung Quốc tiếp tục khiến cộng đồng mạng được phen “hú hồn” khi xách một “món đồ” lên lớp để giảng dạy cho Sinh viên của mình.

Hãy chú ý trên bàn tay của giảng viên này đang cầm gì vậy?

Như thế này đã đủ sinh viên “ngoại đạo” kinh hồn bạt vía chưa?

Theo hình ảnh ghi lại, nữ giảng viên bước đi rất ung dung, tự tại nhưng khi chú ý đến tay của giảng viên này, ai nấy cũng không khỏi rùng mình khi nhìn thấy…1 chiếc đầu lâu.

Với các thầy cô, các sinh viên trường Y có lẽ đã quá quen thuộc với những mô hình minh họa các bộ phận cơ thể con người, tuy nhiên, với những người “ngoại đạo”, mới nhìn thấy hình ảnh này, ai ai cũng có chút cảm giác…”rùng mình”.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với phong thái ung dung xách đầu lâu đi ở sân trường của nữ giảng viên. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên trường Y cũng bày tỏ những cảm xúc khi những lần đầu tiên được tiếp xúc với những tiết học độc đáo này.

“Trông cô đi ung dung, tự tại chưa kìa. Đúng là “gừng càng già càng cay”, cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy rồi nên ba cái mô hình này có là gì với cô đâu chứ?”

“Lúc xem sách và Atlas giải phẫu không sợ đâu nhưng tận tay thực hiện trên xác người thật mình đã không ăn nổi luôn đó. Mất ngủ luôn, đáng sợ vô cùng”

“Khi nào thực hành trên xác thật còn kinh khủng nữa, về nhà mất ăn mất ngủ, ai yếu bóng vía chắc bị ám ảnh luôn”, là những bình luận mà CĐM để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất