Học đường

NTK Hà Duy - Giám khảo ‘Miss University NHG 2020’: Nhà thiết kế của những trang phục dạ hội đẳng cấp

Nhật Minh
Chia sẻ

Xuất hiện trong đêm chung kết “Miss University NHG 2020” diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen vào tối 12/1 tới đây, NTK Hà Duy hứa hẹn sẽ là một trong những vị giám khảo mang lại những luồng gió tươi mới cho cuộc thi, đồng thời chọn ra được những danh hiệu xuất sắc nhất tại mùa thi năm nay.

Bên cạnh nữ nhà báo Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, siêu mẫu Khả Trang, siêu mẫu Ngọc Tình, NTK Việt Hùng thì NTK Hà Duy chính là một trong những gương mặt tiếp theo xuất hiện trong dàn ban giám khảo “Miss University NHG 2020” diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen.

NTK Hà Duy sinh năm 1987, là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trong lĩnh vực trang phục dự tiệc được đông đảo giới nghệ sĩ yêu thích.

Nổi tiếng với những thiết kế đầm dạ hội vô cùng tinh tế, trang phục của Hà Duy luôn là cái tên được nhiều nghệ sĩ Việt ưu ái lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay tham gia những chương trình, sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Hà Duy từng tốt nghiệp khoa Tạo dáng công nghiệp tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Anh từng tham gia các cuộc thi như Vietnam Collection Grand Prix 2008, Ngôi sao thời trang, Ngôi sao thiết kế thời trang 2013,… Đồng thời Hà Duy cũng từng cộng tác với một số tờ tạp chí chuyên ngành và từng tham gia các chương trình nằm trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hà Duy từng chia sẻ bản thân anh đã trải qua một quá trình làm việc không biết mệt mỏi. Anh luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để học hỏi ở thầy cô, các đàn anh, đàn chị và bạn bè với tinh thần cầu thị và không bao giờ chịu đầu hàng trước những khó khăn.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, giữa năm 2018, NTK Hà Duy tổ chức một show diễn cá nhân đầu tiên của mình. Show diễn với chủ đề “The Harmony” được tổ chức tại Hà Nội với hàng trăm vị khách mời được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Tham gia đêm diễn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người đẹp như: Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My,…

Với tinh thần trẻ trung cùng với kinh nghiệm sẵn có, chắc chắn NTK Hà Duy sẽ xuất hiện tại đêm chung kết “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” với một làn gió tươi mới cùng tâm lý thoải mái nhất. Từ đó có thể chọn lựa ra được những nữ thí sinh xuất sắc nhất đến từ trường Đại học Hoa Sen, xứng đáng với những danh hiệu cao quý nhất tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Vào ngày 27/12, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất