Học đường

Nữ sinh Hải Dương bất ngờ nổi tiếng sau loạt ảnh bị bạn cùng bàn chụp lén khoảnh khắc ngủ gật

Sơn Ca
Chia sẻ

Qủa thực, vốn đã sở hữu nét xinh xắn nên dù bị chụp lén thì vẫn không thể "dìm hàng" được nhan sắc của nữ sinh này.

Những ngày qua, cư dân mạng tiếp tục được dịp rần rần truyền tay nhau loạt ảnh một nữ sinh ngủ gật bị bạn cùng bàn chụp lại. Ngay khi xuất hiện trong khung hình, nữ sinh ngay lập tức khiến cư dân mạng thích thú bởi vẻ ngoài xinh xắn và vô cùng dễ thương.

Lúc này là vẫn đang mở mắt học bài nhé

Chợp mắt 1 chút thôi

Ngủ thêm một chút nữa…

Ngủ luôn rồi…

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với loạt ảnh siêu dễ thương của cô bạn. Qủa thực, vốn đã sở hữu nét xinh xắn nên dù bị chụp lén thì vẫn không thể “dìm hàng” được nhan sắc của nữ sinh này.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô bạn siêu dễ thương. Được biết, cô bạn này có tên Trúc Tâm, 15 tuổi, hiện đang học lớp 9 trường THCS Lê Thanh Nghị, Hải Dương.

Chia sẻ với Helino, Trúc Tâm cho biết, cô bạn khá bất ngờ khi hình ảnh của bản thân xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Về lí do, ngủ gật trong lớp, Trúc Tâm cho aht, do thời gian này cô bạn vừa thi xong học kỳ xong lại tiếp tục đầu tư thời gian, công sức vào bồi dưỡng đội tuyển môn Ngữ văn chuẩn bị cho kỳ thi HSG diễn ra khoảng giữa tháng 1 nên bản thân bị thiếu ngủ ấy, đến lớp thường tranh thủ chớp mắt để lấy sức ôn bài tiếp.

Trước đó, cộng đồng mạng từng có nhiều dịp xuýt xoa và trầm trồ trước các nữ sinh với khoảnh khắc ngủ gật trong lớp, bị chụp lén nhưng vẫn đẹp rạng ngời. Cùng ngắm nhìn lại loạt nữ sinh từng khiến CĐM xao xuyến trước đó:

Bức ảnh giúp nữ sinh Kim Ánh bất ngờ nổi tiếng

Nguyễn Thủy Tiên (SN 2000), sinh ra tại Hưng Yên

Huỳnh Phương Anh (sinh năm 1998) là sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội.

Lý Tuyết Cầm sinh năm 2001, quê ở Bình Thuận, hiện tại đang là sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất