Học đường

Những lớp học may mắn nhất 'hệ mặt trời': Đang chụp kỷ yếu thì Sơn Tùng, Bùi Tiến Dũng nhắng nhít chụp cùng

Thanh Thanh
Chia sẻ

Bạn có ghen tị với những bức ảnh kỉ yếu dậy sóng khi có mặt Sơn Tùng MTP, Bùi Tiến Dũng, Đức chinh không? Cứ gọi là tiếc hùi hụi đúng không nào.

Sơn Tùng MTP, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh đều là những cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và rồi lại được những anh chàng quốc dân này xuất hiện trong bộ kỷ yếu thì còn gì bằng đúng không nào? Dù chỉ là đi ngang qua những lớp học đang chụp kỷ yếu rồi có tấm ảnh chung nhưng các anh luôn thân thiện với người hâm mộ.

Lớp học đầu tiên chụp kỷ yếu với Sơn Tùng MTV có sẽ khiến Fan Shy ghen nổi đom đóm mắt. Trong đúng dịp sinh nhật của Tùng, lúc anh đang rong chơi dạo phố là chính con người thật của mình. Và tiến hành quay cả 'Điều Ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? Nhật Ký 05/07/2018 - Sơn Tùng M-TP'. Cậu ăn mặc giản dị và ra đường dạo chơi giống như bao người bình thường khác, với lượng fan đông đảo đã có rất nhiều người nhận ra Tùng.

Và chợt đi ngang qua khu vực có lớp đang chụp kỷ yếu, nam ca sĩ đình đám này đã không hề ngại khi có bức ảnh kỷ yếu với cả lớp. Những bạn trẻ vui mừng và hào hứng đến độ cười vui không ngớt, trái tim như tan chảy. Không thể tưởng tượng nổi có Sơn Tùng MTP góp mặt trong bộ kỷ yếu. Sau đó những bức ảnh liên tục được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời khen. Tùng đúng thật sự là một chàng trai thân thiện và dễ mến. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra ghen tị với lớp học này.

Bức ảnh đáng yêu của Sơn Tùng MTV cùng lớp học may mắn

Bức ảnh đáng yêu của Sơn Tùng MTV cùng lớp học may mắn

Đây chắc chắn sẽ là một bộ Kỷ yếu "Hót hòn họt"

Đây chắc chắn sẽ là một bộ Kỷ yếu 'Hót hòn họt'

Lại thêm một lớp học đáng để nhiều người ghen tị nữa khi được chụp kỷ yếu cùng những cầu thủ Đội tuyển U23. Những chàng trai được hàng chục triệu người dân Việt Nam ngưỡng mộ và tự hào.

Khi đó những lớp học này đang chụp kỷ yếu ở khu vực Văn miếu Quốc Tử Giám, thật trùng hợp đúng lúc Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh cũng đi chơi. Cặp đôi cầu thủ 'nhây' được nhiều người yêu mến này đã hợp tác và giao lưu chụp ảnh cùng những cô cậu sinh viên.

Những cô gái may mắn nhất khi có ảnh kỷ yếu cùng 2 anh chàng quốc dân

Những cô gái may mắn nhất khi có ảnh kỷ yếu cùng 2 anh chàng quốc dân. Ảnh: Kênh 14

Bao cô gái sẽ phải suýt xoa vui sướng khi có bức ảnh này

Bao cô gái sẽ phải suýt xoa vui sướng khi có bức ảnh này. Ảnh: Kênh 14

Chỉ là đi qua đường thôi có cần thần thái thế này không

Chỉ là đi qua đường thôi có cần thần thái thế này không. Ảnh: Kênh 14

Nụ cười thường trực trên môi của chàng Thủ môn xuất sắc

Nụ cười thường trực trên môi của chàng Thủ môn xuất sắc. Ảnh: Kênh 14

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất