Học đường

Những chiếc bánh sinh nhật thể hiện đúng chất giáo viên dạy Toán, Lý, Hóa khiến dân mạng chào thua vì độ sáng tạo

Tuyết Hạ
Chia sẻ

Khi thầy, cô giáo chủ nhiệm của lớp người ta dạy các môn Toán, Lý, Hoa thì chiếc bánh kem mừng sinh nhật cũng phủ đầy toàn công thức học thuật khiến dân mạng mắt tròn mặt dẹt vì ngạc nhiên.

Để thể hiện sự quan tâm dành cho các thầy cô, giáo vào dịp sinh nhật hay ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, học sinh nhiều lớp thường chuẩn bị bánh kem để dành tặng họ. Tuy nhiên, nếu chỉ tặng bánh sinh nhật kèm hoa tươi thì đơn điệu quá, không để lại nhiều ấn tượng.

Để tạo nên sự khác biệt, một số lớp đã nghĩ ra cách “dán” lên đó hàng loạt công thức Toán, Lý, Hóa thậm chí là cả bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học.

Mới đây, chiếc bánh kem dành cho cô giáo chủ nhiệm dạy Hóa “in” nguyên bảng tuần hoàn nguyên tố Hóa học được chia sẻ trên group Trường người ta đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Sự công phu, tỉ mẩn của người thợ làm bánh khiến nhiều người phải giật mình. Cho dù bảng tuần hoàn được dán lên bánh nhưng sự chỉn chu, cẩn thận của người thợ cũng đủ khiến không ít người cảm động.

Chưa hết ngạc nhiên vì sự sáng tạo này, ở phía dưới phần bình luận, dân mạng càng ngạc nhiên hơn khi ý tưởng đưa công thức học thuật in hình lên bánh kem đã từng xuất hiện rất nhiều lần. Theo đó, để chúc mừng các thầy cô dạy Toán, Lý, Hóa… học sinh khối A đã nghĩ ra đủ cách viết công thức tính toán lên bánh. Những chiếc bánh phiên bản trường học này chỉ nhìn thôi đã khiến người khác “mệt mỏi” nhưng cũng khiến không ít người trầm trồ vì độ lầy lội, sáng ý của học sinh.

Cùng điểm qua một số chiếc bánh như vậy đang gây sốt mạng nhé!

Chiếc bánh kem dán nguyên bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học lên mặt.

Chiếc bánh dành tặng cô giáo dạy Hóa.

Chiếc bánh kem phiên bản “mệt mỏi” nhìn thôi đã không muốn ăn.

Khi cô giáo dạy Toán, chiếc bánh kem cũng cần thể hiện đúng bản chất.

Một sản phẩm khác khi áp dụng cách đưa kiến thức môn học vào bánh kem.

Chiếc bánh dày đặc kiến thức môn Hình học.

Chiếc bánh khiến mọi người chỉ cần nhìn vào đã đủ biết môn học thầy, cô đang dạy.

Khi cô giáo dạy Lý, đây là một ý tưởng cũng không tệ chút nào đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuyết Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất