Học đường

Loạt ảnh chứng minh trường học không phải là nơi ‘an toàn’ và những câu chuyện 'dở khóc dở cười' của các cô cậu học trò

Nhật Minh
Chia sẻ

Khoảng thời gian đến trường luôn đọng lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm không bao giờ phai, một trong số đó chính là đối mặt với những “người bạn vô cùng nguy hiểm” tạo nên những hình ảnh, những câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Học sinh chính là lứa tuổi mang lại cho mỗi người nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc giận hờn, khi thì đùa vui, và đâu đó là vô số những câu chuyện về tình bạn, hoàn cảnh “éo le”. Buồn vui, giận hờn là thế nhưng mãi đến sau này khi gặp lại nhau, thì những khoảng thời gian tuyệt vời ấy luôn là đề tài được đem ra bàn tán nhiều nhất.

Trong hàng ngàn những trò nghịch ngợm của tuổi học trò, không thể nào có thể bỏ qua được những câu chuyện “chôm đồ” của anh bạn bàn bên, cô nàng bàn dưới, và chính điều đó cũng khiến cho cộng đồng mạng “cười rụng rốn” khi xem qua loạt ảnh “bảo về” tư trang cá nhân đến đây.

Ít ai có thể biết được những màn “chôm đồ” ấy bắt nguồn từ đâu, thế nhưng rất nhiều thế hệ học sinh trong những giờ học mệt mỏi vẫn chọn cách trêu đùa này làm trò giải trí. Từ cặp, sách, ba lô, cho đến những đôi giày, đôi dép, cái ly,… tất cả đều được những cô cậu học trò “đưa vào tầm ngắm”. Chỉ cần đợi chủ nhân của những món đồ ấy không để ý, ngay lập tức những thứ đó sẽ “bay” từ chủ nhân của chúng đến những góc khuất trong lớp học không ai để ý đến.

Chính vì thế, những bạn học sinh lơ đãng ngày nay khi đến lớp thường mang theo những vật dụng “chống trộm”, điển hình như dây xích, ổ khóa để ngăn chặn những món đồ của mình trở thành trò vui của cả lớp.

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút lượt tương tác rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Loạt ảnh ghi lại cận cảnh đôi dép của một cô bạn học sinh, được chính chủ nhân của mình “khóa” lại rất cẩn thận vào chân bàn. Hình ảnh ngay lập tức nhận được những cảm xúc thú vị và hàng loạt bình luận “bá đạo” của nhiều bạn trẻ.

Theo chủ nhân của hình ảnh trên thì để phòng ngừa việc “mất dép” trong giờ học thì bạn này đã khóa đôi dép của mình vào chân bàn để bảo đảm an toàn, phòng ngừa “kẻ gian” rình rập.

Hình ảnh đôi dép được “bảo vệ nghiêm ngặt” trước những người bạn “nguy hiểm”. Ảnh: Nguyễn Minh Đức/Group Trường Người Ta

Ngoài ra, những bạn trẻ khác cũng khoe những loạt ảnh chứng minh trào lưu bảo vệ tư trang cá nhân trong giờ học bên dưới bức ảnh được đăng tải. Nào là ly uống nước, cặp, cho đến “cục xì lầu ông bê lắp” được gắn trước xe cũng được tăng cường những biện pháp an ninh đến mức tối đa. Hãy cùng Saostar điểm qua những loạt ảnh “cười té ghế” trên để biết rằng, trường học luôn không phải là nơi “an toàn” nhất.

Đôi dép cũng phải được khóa cẩn thận trước khi rút chân lên

Ngay cả dép lào cũng được bảo vệ

Khóa ly nước cẩn thận, không thôi thì nhịn khát nhé!

Đừng mong lấy được “cục xì lầu ông bê lắp” của ta

Đến ngay cả đôi dép tổ ong huyền thoại cũng không “chừa”…

Mất cặp là khỏi học nhé!

Khóa cẩn thận, không thì đi bộ

Đôi khi khóa bên dưới chúng bạn cũng “bẻ khóa”, thôi thì đem lên này cho an toàn

Dây xích, ổ khóa lúc nào cũng là những vật dụng “không thể quên” trước khi đến lớp

Những hình ảnh “phòng trộm” trên đa phần chỉ là những khoảnh khắc hài hước của những bạn học sinh trước những trò đùa của những người bạn. Đó cũng là những ký ức mà rất nhiều người trong số chúng ta hầu như đã từng trải qua hoặc bắt gặp đâu đó. Thế bạn đã có những kỷ niệm thú vị gì trong thời thanh xuân nồng nhiệt của mình, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào?

Ảnh: Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất