Học đường

Những 'tân binh' của làng giải trí Việt chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới

Nhật Minh
Chia sẻ

Kha, Doãn Hiếu hay hotgirl từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” Triệu Vy sẽ chính là những cái tên đình đám chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Sau khi học sinh phải nghỉ học kéo dài do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thì mới đây, Bộ GD-ĐT đã quyết định tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT thay cho kỳ thi THPT Quốc gia như mọi năm với mục tiêu chính là xét công nhận tốt nghiệp.

Cũng giống như bao học sinh lớp 12 khác, dàn idol đình đám của showbiz Việt thế hệ 2002 cũng sẽ bước vào kỳ thi đầy quan trọng sắp tới.

Hãy cùng khám phá xem, đâu sẽ là những gương mặt đình đám “dậy sóng” các điểm thi, phòng thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tới đây nhé!

Kha - Hoàng tử Indie của thị trường nhạc Việt

“Lời yêu ngây dại” hay “Kha” chính là một trong những cụm từ được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019. Chàng trai sinh năm 2002 này đã khiến thị trường Vpop dậy sóng bởi độ phủ sóng rộng khắp của “Lời yêu ngây dại”, vượt mặt một loạt các tên tuổi đình đám khác trong showbiz Việt để thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc có uy tín.

Kha tên thật là Nguyễn Minh Kha đang là học sinh lớp 12 tại một trường ở An Giang. Cậu bạn có niềm yêu thích với dòng nhạc R&B và tập tành viết nhạc khi chỉ mới vừa học lớp 7. “Lời yêu ngây dại” là sản phẩm chính thức thứ hai của Kha, ngoài ra anh chàng còn sở hữu hai ca khúc do mình tự sáng tác là “Ký sự ngọt ngào” và “changthesaydamthemmotai”.

Mới đây “Hoàng tử Indie” còn cho ra mắt thêm MV Em có nghe và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Cũng như bao học sinh lớp 12 khác, tháng 8 tới đây, nam sinh đến từ An Giang sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT trước khi có những định hướng rõ ràng và vững chắc hơn trên con đường chinh phục thị trường nhạc Việt.

Hotgirl Triệu Vy - Nữ sinh Sài thành nổi tiếng với những hình ảnh “dậy sóng” MXH

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rạng ngời, những bức ảnh của nữ sinh Sài thành có tên giống với diễn viên trong phim Hoàn Châu Cách Cách - Triệu Vy đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Triệu Vy (sinh năm 2002) hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM, một trong những ngôi trường quy tụ rất nhiều nữ sinh có tiếng trên mạng xã hội.

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng với những đường nét tinh tú mà trang cá nhân của nữ sinh này hiện có khoảng 30.000 lượt theo dõi và con số trên Instagram là hơn 50.000 người. Triệu Vy cho biết cô nàng rất thích học môn Lịch sử, nhất là tìm hiểu về thời xã hội phong kiến ở Việt Nam.

Dù thế mạnh về những môn xã hội nhưng Triệu Vy ước mơ sau này sẽ làm nghề kinh doanh để theo nghiệp gia đình. Và kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới chính là cơ hội để nữ sinh 2002 hiện thực hóa ước mơ của bản thân.

Doãn Hiếu - “Hiện tượng” mới toanh của đường đua Vpop

Những tháng đầu năm 2020, ca khúc “Tình sầu thiên thu muôn lối” do giọng ca trẻ Doãn Hiếu thể hiện đã “làm mưa làm gió” trên nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt. MV “Tình sầu thiên thu muôn lối” phát hành trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam Zing MP3 vào ngày 11/4 cũng sở hữu thành tích chưa từng có cho một cái tên trẻ của đường đua Vpop.

Cụ thể chỉ một ngày sau khi ra mắt, ca khúc này đã vượt qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác và thống lĩnh Top 1 #zingchart real-time của Zing MP3. Đây là sản phẩm nhạc Hoa lời Việt đầu tiên dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhạc Việt. Doãn Hiếu chính là một giọng ca “mới toanh” của Vpop, anh chàng sinh năm 2002 và hiện đang là học sinh lớp 12 tại Nghệ An. Hướng đi của nam sinh này là đi theo mô hình singer - songwriter (nghệ sĩ tự sáng tác tự hát). Tân binh 10X từng gây chú ý với tác phẩm đầu tay mang tên “Em chỉ cần nói có”.

Mặc dù sở hữu sản phẩm âm nhạc đình đám, thế nhưng không vì thế mà 10X này lơ là học tập. Trong một chia sẻ với báo chí cách đây không lâu, Doãn Hiếu cho biết bản thân anh chàng không cho phép mình bỏ bê việc học và phải đặt nó lên hàng đầu.

Với quyết tâm cao, mong rằng những “tân binh” của Vpop sẽ đạt được những kết quả cao trong kỳ thi sắp tới, qua đó tạo những bước tiến vững chắc trong chặng đường chinh phục đam mê âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất