Học đường

Những buổi họp lớp đầu năm không thiếu một ai khiến dân mạng ghen tỵ

Hà Trang
Chia sẻ

“Ngày chia tay khóc cho chán vào đến lúc họp lớp thì chả ai đi” - Điều này không phải đúng với mọi trường hợp. Điển hình như các bạn học sinh ở những lớp học dưới đây.

Ngày chia tay cấp 3, hẳn ai trong chúng ta cũng từng bồi hồi xúc động. Khi xa cách, ta thề non hẹn biển sau này chắc chắn sẽ gặp lại. Ấy nhưng mà, mỗi chúng ta ai cũng lớn lên, người bận đi học, kẻ bận đi làm, ta dần thay đổi theo thời gian và lời hẹn ước năm nào không phải ai cũng nhớ. Có những lớp học khi gặp lại chỉ còn lèo tèo vài đứa, sĩ số cứ rơi rụng dần theo năm tháng. Lại có những lớp học đi vào huyền thoại, luôn tề tựu đông đủ mỗi khi gặp lại.

Dưới đây chính là những huyền thoại họp lớp, dù ra trường đến 15, 20 năm vẫn gặp nhau với sĩ số gần đủ. Nhìn những hình ảnh này ai cũng cảm thấy thật ngưỡng mộ và tin rằng tình bạn keo sơn gắn bó, trăm năm không xa cách là có thật.

Tập thể lớp 12A2, niên khóa 1998 - 2001 của trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (Cần Thơ) có buổi họp lớp trong mơ khi tất cả các thành viên đều có mặt đông đủ. Gương mặt ai cũng đều vẫn rạng rỡ, cả tập thể cùng nhau diện áo dài và đồng phục lớp, có cảm giác như chưa từng có quãng thời gian chia xa rồi gặp lại vậy.

Buổi họp lớp của các học sinh trường THPT Nghĩa Đàn (Nghệ An) niên khóa 1999 - 2002 khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì tề tựu đông đủ. Đây quả đúng là 'lớp học nhà người ta'.

 Học sinh trường THCS Thạch Bàn (Hà Nội) cũng khiến nhiều người phải bất ngờ khi có 32/40 thành viên cũ gặp mặt. Thật vui khi mọi người được gặp lại nhau hàn huyên tâm sự, cùng nhau nhớ lại những ký ức của thời đi học mộng mơ phải không nào?

Còn lớp học của bạn thế nào? Hãy rủ bạn bè mình dịp Tết này cùng nhau gặp gỡ, tề tựu, ôn lại kỷ niệm xưa để có những phút giây thật tuyệt vời và đáng nhớ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất