Học đường

Những bức ảnh kỷ yếu bất ngờ trở nên đặc biệt bởi những nhân vật 'không mời mà đến'

Sơn Ca
Chia sẻ

Những nhân vật "không mời mà đến" đột ngột xuất hiện sẽ khiến bức ảnh kỷ yếu đặc biệt và vô tình trở thành một kỷ niệm khó quên đấy!

Với các học sinh cuối cấp, chụp ảnh kỷ yếu dường như là “món ăn tinh thần” không thể thiếu. Để cho ra đời một bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng và ý nghĩa, nhiều lớp học đã lên kế hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ, đồng thời, chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí kha khá để đầu tư cả về trang phục, make -up, bối cảnh….

Thế nhưng, đôi khi những sự việc bất ngờ sẽ xảy đến trong lúc chụp kỷ yếu khiến các cô cậu học trò chỉ biết “dở khóc dở cười”. Trong đó, những nhân vật “không mời mà đến” đột ngột xuất hiện sẽ khiến ảnh kỷ yếu đặc biệt và vô tình trở thành một kỷ niệm khó quên đấy!

Mới đây, trên một group dành riêng cho giới học trò vừa chia sẻ hình ảnh một lớp học đang chụp kỷ yếu, bất ngờ xuất hiện người lạ vô tình lọt vào ống kính photographer.

Bức ảnh kỷ yếu đặc biệt khi có một nhân vật lạ xuất hiện…

Được biết, ảnh kỷ yếu này là của các học sinh lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Trãi, Ninh Thuận. Hình ảnh này nhanh chóng thu về 200.000 lượt yêu thích, đồng thời, CĐM được phen rôm rả bàn luận. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hình ảnh người đàn ông đạp xe đạp trong bức ảnh này, có lẽ, người này đã chiếm hết spotlight của lớp các bạn học sinh kia.

Bên cạnh đó, nhiều cô cậu học trò cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc “khó đỡ” trong những bức ảnh kỷ yếu của lớp mình:

Một “ninja” xuất hiện trong khung hình này.

Những khoảnh khắc vô tình lọt ống kính sẽ là những kỷ niệm khó quên của các cô cậu học trò. 

“Nhân vật không mời mà đến” vô tình chiếm hết spotlight của lớp học này rồi. 

Qúa độc đáo phải không nào.

“Ninja Lead” đích thực đây rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất