Học đường

Nhóm nữ sinh tại KTX ĐHQG TP.HCM bị tố ở dơ 'kinh hoàng', phá hoại tài sản chung, ra ngoài nước hoa thơm nức nhưng rác chất kín trước cửa phòng

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhóm nữ sinh hiện đang sinh sống tại một phòng ở KTX ĐHQG bị tố ở dơ kinh hoàng đến mức "rác chất chồng từng đống, ăn xong đổ đồ thừa vào lavabo, tắc 2 lavabo thì đổ bồn cầu, đi vệ sinh không xả nước, nhà vệ sinh tắc không dọn". 

Thời sinh viên, hầu hết các bạn sinh viên đều thuê trọ chung với người khác hoặc ở phòng tập thể tại KTX để tiết kiệm chi phí. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu các thành viên trong phòng hợp tính cách và cùng biết tôn trọng nhau. Và nếu lỡ chẳng may gặp phải người quái tính, nhất là ở dơ “đệ nhất” thì đúng là một “tai kiếp”.

Câu chuyện nữ sinh ra ngoài ăn mặc sang chảnh, nước hoa thơm phức mà phòng trọ hoặc KTX bẩn kinh hoàng không phải là hiếm. Nhưng ông bà ta vẫn hay bảo, trăm nghe không bằng một thấy. Bởi thế, mỗi lần nhìn thấy những căn phòng bừa bộn, nhếch nhác thì lại thêm một lần, dân mạng phải mắt tròn, mắt dẹt, ngạc nhiên.

Mới đây, một nữ sinh có tên K.H hiện đang sinh sống tại KTX ĐHQG TP.HCM vừa đăng tải những hình ảnh ở dơ kinh hoàng của các nữ sinh cùng khu KTX.

Theo đó, KTX phân chia cứ 2 phòng sẽ cùng sử dụng một khu nhà tắm và nhà vệ sinh, tuy nhiên, trong khi phòng của K.H ra sức lau chùi, quét dọn nhà vệ sinh chung thì các nữ sinh phòng còn lại tỏ ra dửng dưng, không những không có ý thức mà còn bày bừa, “rác chất chồng từng đống, ăn xong đổ đồ thừa vào lavabo, tắc 2 lavabo thì đổ bồn cầu, đi vệ sinh không xả nước, nhà vệ sinh tắc không dọn”.

Bài viết cùng những hình ảnh tố cáo nhóm nữ sinh ở dơ kinh hoàng khiến cư dân mạng “hết hồn”.

Theo lời K.H, phòng KTX của 6 nữ sinh nói trên không chỉ ở dơ mà còn ý thức kém, thường xuyên phá hoại tài sản chung: “nhà tắm 4 vòi sen phá 3 cái ( mới sửa 1 cái), nhà vệ sinh chúng nó phá bên của chúng nó rồi ké nhà vệ sinh bên mình, tiện thể làm hư nốt. Ban ngày phòng không đến nỗi ồn nhưng đêm đến chúng nó lớn giọng, nghe the thé làm phòng mình thức theo. Đặc biệt phòng này tồn tại thể loại mở nước không khóa vòi, mở đèn không tắt điện. Thành ra phòng mình có 4 người ở thường xuyên mà chịu tiền nước cao nhất cái tòa nhà”.

Phòng của K.H luân phiên cọ rửa lavabo nhưng đâu lại vào đó vì phòng 6 nữ sinh kia không hề có ý thức dọn dẹp.

Bồn cầu dơ bẩn khiến nhiều người khiếp sợ.

Nơi nào trong nhà tắm chung, nhà vệ sinh chung cũng rất dơ bẩn.

Rác chất đống trước ban công phòng 6 nữ sinh.

Hồi tháng 3, ban công của 6 nữ sinh kia đã chất đầy rác, hành lang đầy vết bùn lầy…

Tóc chất đống trên sàn nhà tắm dơ bẩn.

… Đến cuối tháng 5 thì rác chất kín cửa.

Cũng theo lời K. H, các bạn nữ trong phòng này dù ở KTX không chịu dọn vệ sinh nhưng khi ra ngoài khá ăn diện.

“Đi đâu là makeup và nước hoa thơm nức, tối về đầy đủ 7749 bước “skincare” nhưng vừa dơ vừa vô ý thức, miệng lúc nào cũng mở âm lượng max volum. Phòng mình tính cũng chuyển đi rồi, nhưng chúng nó sẽ không thay đổi. Phải “phốt” lên cho mấy bạn né ra”, K.H chia sẻ.

Trước tình trạng trên, phía trưởng nhà khu KTX đã lên giải quyết và hòa giải ở 2 phòng. Tuy nhiên, theo K.H kể lại, phòng 6 nữ sinh kia không thừa những việc đã gây ra. Thậm chí, phòng của K.H còn bị vu oan.

Phòng của K.H “không cãi lại được” nên đành bị lập biên bản cùng với 6 nữ sinh ở phòng đối diện.

Các nữ sinh ở dơ vẫn liên tục chối cãi về những sự việc đã qua.

Không thể chịu nổi sự vô ý thức của các nữ sinh khi sống và sinh hoạt tập thể, phòng của K.H để quyết định chuyển đi nơi khác. “Thật sự là buồn vì phòng mình các bạn ý thức rất tốt và biết điều, cả phòng lại hợp cạ nhau. Chỉ vì mấy người này mà cả phòng tan tác dọn đi”, K.H viết.

Hiện sự việc vẫn đang khiến cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất