Học đường

Nhóm nam sinh Đồng Nai 'quẩy cực sung' trong tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng khiến CĐM hết lời khen ngợi

Sơn Ca
Chia sẻ

Để khuấy động không khí lễ khai giảng, các nam sinh THCS Trường Sa (Đồng Nai) đã mang đến cho các thầy cô, các bạn học sinh toàn trường tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" cực đẹp mắt.

Sáng 5/9, lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 chính thức diễn ra trên toàn quốc. Ở nhiều trường học, đâu đâu cũng thấy tràn ngập tinh thần chào đón ngày khai trường của các bạn học sinh.

Một trong những khâu không thể thiếu trong lễ khai giảng chính là các tiết mục văn nghệ. Không còn nhẹ nhàng bằng những tiết mục ca hát, những bài múa đằm thắm, học sinh bây giờ đã lựa chọn cho mình phong cách năng động, hiện đại thể hiện qua những bài nhảy 'quẩy cực sung'.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại màn biểu diễn văn nghệ cực “chất” của các học sinh THCS Trường Sa (Đồng Nai) với tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc “Để Mị nói cho mà nghe”.

Nhóm nam sinh nhảy cực “chất” trên nền nhạc “Để Mị nói cho mà nghe”. Nguồn: Phan Thảo Quỳnh/ Group Trường Người Ta

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, tiết mục được biểu diễn bởi đội hình toàn các bạn nam với trang phục người lính cực nam tính, mạnh mẽ.

Khi nhạc nổi lên, các nam sinh này thực sự khiến các khán giả dường như vỡ òa bởi những động tác nhảy điệu nghệ và cực cuốn hút.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu của nhóm nam sinh này.

Huế Phương bình luận: “Các chú bộ đội nhảy xuất sắc quá, bảo sao các bạn ngồi dưới không vỗ tay rần rần như thế”.

Linh Ốn viết: “Đúng là trường nhà người ta không bao giờ làm bạn thất vọng”

Tú Ngọc bình luận: “Năm nay nhảy bài này được nhiều trường chọn để biểu diễn, nhưng xem đi xem lại thì tiết mục này là hay nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất