Học đường

Nhóm học sinh với điệu nhảy 'rửa tay' giữa đại dịch Corona khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Điệu nhảy dựa trên nền nhạc của bài hát Levan Polkka nổi tiếng, khi tiếng nhạc quen thuộc cất lên, cả nhóm bắt đầu… rửa tay.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh gồm 6 bạn thực hiện điệu nhảy “rửa tay” trong thời điểm dịch bệnh do virus Corona hoành hành gây sự chú ý cho nhiều người.

Điệu nhảy dựa trên nền nhạc của bài hát Levan Polkka nổi tiếng, khi tiếng nhạc quen thuộc cất lên, cả nhóm bắt đầu… rửa tay.

Điệu nhảy “rửa tay” của các bạn học trò nhằm đẩy lùi virus corona

Theo đoạn clip ghi lại, cả nhóm cùng thực hiện từng động tác như xoa lòng bàn tay, xoa các kẽ tay, đến lưng bàn tay và các đầu ngón tay… đều nhịp nhàng trong âm thanh sôi động.

Được biết, chủ nhân của bài nhảy vui tươi, nhưng không kém phần thời sự này thuộc về các bạn học sinh của CLB Thạch Thất Artistry đến từ Trường THPT Thạch Thất, Hà Nội.

Trao đổi với báo Thanh Niên, đại diện CLB - bạn Hà Phương cho hay, trước tình hình dịch bệnh do virus Corona ngày càng diễn biến phức tạp, cả nhóm quyết định thực hiện bài nhảy này để truyền tải thông điệp mong muốn mọi người hãy chủ động trong việc bảo vệ bản thân bằng cách rửa tay mỗi ngày. Bên cạnh đó, điệu nhảy này khá đơn giản, dễ thực hiện và dễ truyền tải đến mọi người nên nhóm đã quyết định tập luyện và quay clip.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, rất nhiều người tỏ ra thích thú trước những điệu nhảy dễ thương và vui nhộn. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen ngợi đến các bạn nhỏ bởi thông điệp ý nghĩa mà các bạn đã truyền đi.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất