Học đường

Nhân vật đặc biệt xuất hiện trong buổi lễ tốt nghiệp khiến cả hội trường náo nhiệt hơn bao giờ hết

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, trong một buổi lễ tốt nghiệp của trường Đại học Y Khoa (Phúc Kiến, Trung Quốc) xuất hiện một nhân vật đặc biệt, ngay lập tức nhân vật này đã khiến cho hơn 3000 sinh viên có mặt trong hội trường phải “trầm trồ” bởi sự hài hước, dí dỏm của mình.

Lễ tốt nghiệp luôn là khoảnh khắc được các sinh viên mong đợi nhất, và trong ngày trọng đại này, sự góp mặt của những bậc sinh thành, người thân trong gia đình luôn là những món quà tốt nghiệp vô giá đối với các cử nhân.

Tuy nhiên mới đây, trên một trang mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vô cùng dễ thương của một em bé khoảng 2 - 3 tuổi. “Nhân vật đặc biệt” này chạy khắp sân khấu bắt tay từng người trong buổi lễ tốt nghiệp khiến cho không khí của cả hội trường trở nên sôi động, náo nhiệt hơn.

Nguồn: Sohu

Theo thông tin từ các nhân viên có mặt trong hội trường, ngay khi thời điểm các sinh viên trong buổi lễ tốt nghiệp chuẩn bị xếp hàng cho bức ảnh tập thể thì em bé này bỗng nhiên chạy ra và bắt tay từng sinh viên.

Theo Helino thông tin, đây là buổi lễ tốt nghiệp của trường Đại học Y Khoa, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, buổi lễ có sự góp mặt của hơn 3000 sinh viên cũng như nghiên cứu sinh đang theo học tại trường .

Chỉ ít phút sau khi sự việc diễn ra, một người đàn ông trạc tuổi trung niên đã xuất hiện và bế đứa bé này rời khỏi hội trường. Cũng theo thông tin của người đăng tải thì bố của em nhỏ này là một nghiên cứu sinh tại trường và cũng góp mặt trong buổi lễ để nhận tấm bằng tiến sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất