Học đường

Nhan sắc như hoa hậu của cô gái đẹp nhất trường Sân khấu Điện ảnh

Vĩ Thanh
Chia sẻ

Yến Nhi sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng nõn và nụ cười rạng rỡ.

Đăng quang cuộc thi nhan sắc có quy mô nhỏ do đoàn trường tổ chức, thế nhưng, Nguyễn Yến Nhi (sinh năm 1998) lại nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ dung nhan nổi bật. Cô được khen ngợi là sở hữu gương mặt đẹp chẳng kém hoa hậu.

Xuất sắc thể hiện bản thân ở cả phần thi tài năng và ứng xử, Yến Nhi đã giành ngôi vị Hoa khôi của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đêm 26/3, cô gái 19 tuổi đã òa khóc vì vui sướng và xúc động khi đội trên đầu vương miện.

Nguyễn Yến Nhi - Hoa khôi của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Yến Nhi vốn là một trong những nữ sinh nổi bật của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng nõn và nụ cười rạng rỡ. Yến Nhi được đánh giá là có vẻ đẹp chuẩn Á đông.

Một điểm cộng lớn cho Yến Nhi là chiều cao lý tưởng và body chuẩn. Ngay cả khi mặc áo dài giản dị, cô nàng cũng nổi bật trong dàn thí sinh. Sự thông minh của cô thể hiện ở việc trả lời lưu loát trong phần thi ứng xử.

Nhan sắc đời thường xinh long lanh của cô gái.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị hoa khôi, lượt theo dõi Facebook của Yến Nhi không ngừng tăng lên. Cô nàng khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Ở tuổi 19, Yến Nhi có cuộc sống sôi động và màu sắc, học tập và làm việc hết mình nhưng cũng không quên dành cho bản thân những chuyến du lịch xả hơi.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô gái đẹp nhất trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM:

Chia sẻ

Bài viết

Vĩ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất