Học đường

Nhan sắc ngọt ngào cùng những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống đời thường của Hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ gây chú ý bởi danh hiệu "Hoa khôi", "Á khôi" hay gương mặt xinh đẹp, cô bạn này còn khiến nhiều người tò mò về chính cái tên của mình: Trịnh Thị Ái Phi. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của cô bạn này nhé!

Vừa qua, cô bạn với cái tên ấn tượng Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) - sinh viên năm nhất khoa Luật ĐH Tôn Đức Thắng đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi tại chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019.

Nhan sắc ngọt ngào của Tân Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng.

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Ái Phi cho biết cô bạn vô cùng hạnh phúc và tự hào bởi sau tất cả nổ lực, cố gắng của bản thân đã được đền đáp xứng đáng.

“Mọi thứ dường như vỡ òa ở khoảnh khắc tên mình được xướng lên ngay tại sân khấu. Mình vô cùng vui mừng và hạnh phúc, cảm ơn tất cả người thân, bạn bè, anh chị, thầy cô… đã đồng hành cùng với mình suốt chặng đường vừa qua. Đây cũng chính là tiền đề giúp mình tự tin hơn trong những lựa chọn ở tương lai“, Ái Phi không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Ái Phi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào với những thành tích mà mình vừa đạt được.

Cũng theo cô nàng chia sẻ, trước khi tham dự “Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng“, Ái Phi từng là gương mặt gây nhiều ấn tượng tại cuộc thi “Duyên dáng Tết sinh viên” và mang về cho mình danh hiệu “Á khôi 2”.

Không những vậy, thành tích học tập của Ái Phi cũng khiến nhiều người cũng phải trầm trồ khi suốt những năm tháng THPT đều là học sinh giỏi của trường, giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý, là cô bạn học rất “cừ” các môn toán, lý, văn.

Nhan sắc đời thường của Ái Phi khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ về những dự định tương lai, Ái Phi cho biết cô sẽ cố gắng hơn nữa trong việc chỉn chu hình ảnh của bạn thân để không phụ lòng mọi người trước danh hiệu “Hoa khôi”.

“Sau cuộc thi, mình nghĩ rằng bản thân cần phải cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa từ đàn anh đàn chị, bên cạnh đó, mình cũng tự rút ra cho mình những bài học bổ ích sau mỗi cuộc thi thiết thực như thế này. Mình hi vọng rằng trong tương lai, bản thân sẽ tiếp tục có những cơ hội thành công hơn nữa trong con đường nghệ thuật”, Ái Phi nói.

Trong thời gian tới, cô bạn sẽ chỉn chu hình ảnh bản thân hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu “Hoa khôi'.

Không chỉ gây chú ý bởi danh hiệu “Hoa khôi”, “Á khôi” hay gương mặt xinh đẹp, Ái Phi còn khiến nhiều người tò mò về chính cái tên của mình: Trịnh Thị Ái Phi.

Nói về cái tên đặc biệt này, cô bạn tuổi 19 tỏ ra khá thích thú cho biết: “Mình từng hỏi ba mẹ về ý nghĩa cái tên này và được ba mẹ giải thích rằng: đặt mình là Ái Phi với mong muốn con gái của ba mẹ có tên thật lạ, đáng yêu và được mọi người yêu mến. Chỉ có thế thôi ạ!”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của nàng Hoa khôi Trịnh Thị Ái Phi:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất