Học đường

Nhan sắc đời thường xinh như mộng của Hoa khôi ngành Dược vừa được HH Đỗ Mỹ Linh trao vương miện

Lệ Lệ
Chia sẻ

Với phần ứng xử khéo léo và màn tỏa sáng khi trình diễn catwalk cùng nhan sắc nổi bật, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (20 tuổi, quê Yên Bái, sinh viên ngành Dược) đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi của trường và được chính HH Đỗ Mỹ Linh trao vương miện.

Toả sáng trong đêm Chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Cao đẳng Y - Dược ASEAN 2019”, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (20 tuổi, quê Yên Bái, sinh viên ngành Dược) đã vượt qua nhiều thí sinh có ngoại hình, tài năng để giành ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Hoa khôi của trường. Ngoài ra, Ngọc Mỹ cũng nhận thêm một giải thưởng phụ là thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất.

Được biết, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ cao 1m66, nặng 48kg. 

Ngay từ vòng Sơ khảo đã gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi sự duyên dáng, nhẹ nhàng, gương mặt luôn tươi tắn rạng rỡ và thái độ khiêm nhường, lễ phép.

Là thí sinh đầu tiên được gọi tên lọt vào Top 5 tham gia vào phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ bốc thăm được câu hỏi: “Hiện nay rất nhiều bạn trẻ đang chạy theo thị hiếu thời trang mà đánh mất bản sắc của chính mình. Phải chăng họ quan niệm cái đẹp phải gắn liền với mốt thời thượng. Quan điểm của em về vấn đề này ?”.

Ngọc Mỹ nêu lên ý kiến của mình “Hiện nay, nhiều bạn trẻ chạy theo mốt thời trang do điều kiện tiếp xúc và giao lưu mở rộng nhưng theo em hòa nhập với văn hóa nhưng hòa nhập chứ không hòa tan, phải giữ được bản sắc của văn hóa mình”.

Khi được hỏi tại sao lại chọn học ngành Dược? Ngọc Mỹ cho hay, ước mơ của cô là muốn trở thành 1 dược sĩ, tham gia và cống hiến thật nhiều cho cộng đồng.

Cận cảnh nhan sắc nữ sinh ngành Dược.

Nữ sinh được HH Đỗ Mỹ Linh trao vương miện.

HH Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện.

Ước mơ của cô là trở thành 1 dược sĩ.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình từ những ngày đầu tham gia cuộc thi cho tới những giây phút cuối cùng của đêm Chung kết, sự chỉn chu đầu tư cho các phần thi, khéo léo trong ứng xử với ban giám khảo và khán giả, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành Tân Hoa khôi của trường cùng với giải thưởng Thí sinh có trang phục áo dài đẹp nhất. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và sự kiên trì của cô gái đến từ Yên Bái.

Sau cuộc thi, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ tâm sự với ngôi vị mà mình giành được, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động công tác xã hội hơn nữa, đi nhiều hơn nữa để trải nghiệm và giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trước hết, cô nữ sinh đang cố gắng cân bằng các hoạt động xã hội và việc học tập tốt tại trường để sau này tốt nghiệp sẽ vào làm trong ngành Dược, trở thành 1 Dược sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Lệ

Tin mới nhất