Học đường

Nhận 'bão like' từ đội tuyển U23 và cả thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, thí sinh Nét đẹp sinh viên này có gì mà hot đến thế?

Trân Trân
Chia sẻ

Cô gái này khiến bao nàng ganh tị khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của không chỉ một mà tận 4 chàng trai cực phẩm của đội tuyển U23.

Cô nàng may mắn ấy là Đỗ Thùy Dung, hiện đang là sinh viên lớp K18 Đại học Kế toán khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa. Tham gia cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018, nữ sinh gây ấn tương và trở thành một trong những gương măt nổi bật ở vòng sơ loại.

Được biết, trước khi tham dự Nét đẹp sinh viên, Dung đã từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2017 và đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất. Ở vòng thi Tài năng tại Bán kết Hoa khôi Sinh viên năm ngoái, Dung đã chọn tiết mục múa và được BGK nhận xét rất tích cực. Đây cũng là động lực giúp Dung thể hiện nhiều hơn nữa tài năng của mình trong tương lai.

Dung biểu diễn phần thi tài năng trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017.

Dung cho biết, dù không đoạt được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, nhưng Dung cũng đã rất hài lòng vì “được tham gia Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam và được sự yêu mến của mọi người đó đã là thành công của mình rồi “.

Sau cuộc thi, Dung được biết đến rộng rãi hơn và một trong số những fan hâm mộ của cô nàng không thể kể đến các chàng trai cực phẩm của đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt là anh chàng Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, rất chăm nhấn like dõi cô nàng xinh xắn đồng hương Thanh Hóa này.

Chàng Thủ môn quốc dân vô cùng chăm thả like cô nàng nhé.

Cả cậu em trai Tiến Dụng cũng trở thành fan hâm mộ cô nàng này như anh trai mình.

Soái ca lúm đồng tiền Đoàn Văn Hậu cũng khó lòng thoát ải mỹ nhân.

“Mình cũng vô cùng ngạc nhiên và rất vui khi nhận được sự quan tâm của các anh. Không như nhiều lời đồn đoán, mình không hề có mối quan hệ gì với đội tuyển U23 Vệt Nam cả. Mình chỉ đơn thuần là một fan hâm mộ trong đội tuyển FLC Thanh Hóa và đội tuyển quốc gia Việt Nam thôi”, Dung cười trả lời trước tin đồn cô nàng có mối quan hệ bí mật với các chàng trai U23 Việt Nam.

Từ nhỏ, Dung đã có sở thích hát, múa. Vì vậy khi còn trên ghế nhà trường, Dung tham gia rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Tham gia cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm nay, Dung chia sẻ cô nàng không ước mơ thành người nổi tiếng. Cũng như không áp đặt cho bản thân mình phải kết quả cao mà chỉ cố gắng làm sao có kết quả tốt nhất, giúp Dung trưởng thành hơn tự tin hơn và học hỏi được nhiều điều.

Cùng xem thêm vẻ đẹp trong trẻo của cô bạn đến từ xứ Thanh này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất