Học đường

'Người đẹp truyền thông' Ngọc Vân tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Ngoại Thương

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngọc Vân đã tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại thuộc Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế với số điểm 3.8/4 (thang điểm 4).

Phùng Bảo Ngọc Vân (SN 1997) từng được biết đến với danh hiệu “Người đẹp truyền thông”, lọt vào danh sách top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau cuộc thi này, Ngọc Vân có rất nhiều cơ hội để dấn thân vào showbiz, tuy nhiên, người đẹp đã tạm gác tất cả để theo đuổi sự nghiệp học tập.

Mới đây, Ngọc Vân đã tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại thuộc Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế với số điểm 3.8/4 (thang điểm 4).

Ngọc Vân vốn là gương mặt khá ấn tượng tại Đại học Ngoại Thương khi liên tục góp mặt vào các hoạt động của khoa và nhà trường với vai trò Đại sứ Ngày hội hiến máu, Đại sứ truyền thông cuộc thi Presentation Challenge… Vân từng giành giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học của ĐH Ngoại thương và giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học cấp bộ năm 2017.

Trước đó, “Người đẹp truyền thông” từng được trao học bổng khuyến khích học tập của trường, học bổng của doanh nghiệp cho sinh viên xuất sắc có hoạt động ngoại khoá nổi bật; nhận giải thưởng Kova hạng mục Triển vọng cho sinh viên xuất sắc và có thành tích nghiên cứu khoa học, bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về những gì đã qua, Ngọc Vân cho biết cô không tiếc nuối những hào quang showbiz khi quyết định chọn con đường đi học và phát triển sự nghiệp riêng. Người đẹp luôn tâm niệm con đường học vấn là con đường dài, vững chãi cho tương lai chứ không phải những thứ hào nhoáng nhất thời.

Trong thời gian tới, Ngọc Vân vẫn sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi những gì tốt đẹp nhất cho các công tác thiện nguyện, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất