Học đường

Đầu năm học mới, nam sinh tung ra 'bộ sưu tập' thơ tình về các loại bút khiến CĐM được phen cười ngất

Mai Ninh
Chia sẻ

Hết trào lưu thả thính bằng hoa quả, giờ đây hội học trò còn nghĩ ra cách “thả thính” bằng thơ tình qua cây bút! Ngọt lịm thế này các cô không đổ mới lạ!

Cách đây khoảng một năm từng có trào lưu thả thính bằng các loại quả. Ví dụ như: “Đào - mời anh vào tim em” hay “Mận - anh là mối bận tâm của em” đã khiến CĐM được phen điêu đứng. Giờ đây, hội học trò còn nghĩ ra thơ tình dựa trên màu sắc của cây bút. Đúng là “xin quỳ” trước màn sáng tạo tài tình này của lũ học trò.

Người ta thường bảo: “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” quả không sai. Thay vì nói thẳng thừng: “tớ thích cậu” hay tỏ tình lãng mạn, lũ học trò đã có hẳn một bài thơ về các loại bút với mức độ “thả thính” siêu cao. Như thế này khả năng “sát thương” và làm “đốn tim các cô gái cũng cực kì lớn”!

Mới đây, trong group Trường người ta vừa chia sẻ loạt bài thơ siêu đáng yêu của hội học trò được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể, với loại bút màu xanh, các bạn học sinh đã viết: “Đây là chiếc bút mực xanh, thương ai cũng vậy, thương anh anh mừng!” vừa hóm hỉnh lại cực kì dễ thương.

Thương ai cũng được nhưng thương anh thì tốt hơn nhé! Ảnh: Mai Chung Min/Trường Người Ta

Với bút mực hồng, lại có bài thơ khác: “Còn đây chiếc bút mực hồng, nụ cười em đã khiến lòng đắm say” hay có những câu thơ mạnh dạn tỏ bày như: “Trên bàn một chiếc bút bi, thương anh thì hãy nói đi ngại gì”. Đọc được những bài thơ này thử hỏi có cô gái nào không rung động vì sự đáng yêu của các chàng trai.

“Còn đây chiếc bút mực hồng, nụ cười em đã khiến lòng đắm say”

Dưới đây là bộ sưu tập thơ tình về các loại bút được nam sinh chia sẻ:

Thính thế này không cô nào lung lay mới lại đây?

Nguồn Ảnh: Mai Chung Min/ Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất