Học đường

Ngoài nhan sắc nổi bật, học vấn của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 có gì đáng chú ý?

Linh Chi
Chia sẻ

Mỹ nhân Philippines giành ngôi vị tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 vừa qua gây ấn tượng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn đáng nể.

Vừa qua, người đẹp Karen Gallman từ Philippines đã vinh dự đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2018 - Miss Intercontinental. Cuộc thi này cũng gọi tên 4 cô gái với danh hiệu Á hậu 1-2-3-4-5 lần lượt từ Costa Rica - Slovakia - Colombia - Việt Nam - Ethiopia. Đại diện của Việt Nam - Lê Âu Ngân Anh đã lọt vào Top 6 nhờ sự bình chọn từ khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng tân Hoa hậu

Karen Gallman (26 tuổi) mang hai dòng máu Philippines và Úc đã chiến thắng vô cùng thuyết phục không chỉ bởi nhan sắc mĩ miều mà còn cả sự tài năng, trình độ học vấn ấn tượng. Cô luôn là thí sinh được đánh giá cao ngay từ vòng đầu và đối thủ nặng ký trong cuộc thi.

Karen Gallman đam mê đi du lịch và đã từng đi qua hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới. Đặc biệt, cô rất quan tâm đến tình hình giáo dục, là người tham gia chiến dịch vận động Cải thiện giáo dục bắt buộc ở các vùng nông thôn Philippines.

Karen Gallman xinh đẹp và cũng rất tài giỏi

Cô cũng rất đam mê du lịch

Được biết, Karen Gallman tốt nghiệp Đại học Queensland, Úc chuyên ngành Quản trị kinh doanh và hiện đang làm việc tại London với vai trò là một nhà phân tích hoạt động kinh doanh. Chưa hết, mỹ nhân Philippines còn thành thạo 3 thứ tiếng: tiếng Bisaya, tiếng Tagalog và tiếng Anh.

Cô là cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của trường UQ nổi tiếng nước Úc

Đại học Queensland nơi nàng tân Hoa hậu từng theo học là một trong những trường lâu đời, chất lượng và uy tín bậc nhất nước Úc khi luôn nằm trong top 1% các trường địa học hàng đầu thế giới.

Trường UQ mạnh trong mảng nghiên cứu về khoa học tự nhiên, y khoa, kinh tế, công nghệ, môi trường, ngôn ngữ học, nông nghiệp và quản trị kinh doanh. Đặc biệt, theo tạp chí Australian Financial Review và The Economist Intelligence Unit, chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường đại học này được xếp hạng nhất của Úc và châu Á Thái Bình Dương.

Ngôi trường nơi nàng Hoa hậu từng theo học

Đại học Queensland là ngôi trường danh giá bậc nhất nước Úc

Ngoài ra, nhiều cựu sinh viên của ngôi trường này cũng vô cùng xuất chúng khi là chủ nhân của giải Nobel, chủ nhân giải Oscar, CEO của một công ty nằm trong Fortune 500,…

Vậy mới thấy, cũng không quá khó hiểu khi Karen Gallman đã giành ngôi vị cao nhất của Miss Intercontinental 2018 một cách vô cùng xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất