Học đường

Ngỡ ngàng trước bài văn đầy chân thật miêu tả anh trai của học sinh lớp 2

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng bài văn sẽ bị đánh giá thấp bởi lỗi lặp từ của nam sinh, thế nhưng không, từng câu từng chữ của bài văn miêu tả ngắn này đã khiến người lớn không khỏi thích thú.

Các bài văn miêu tả của học sinh tiểu học luôn là một trong những đề tài rất được cộng đồng mạng yêu thích. Bởi lẽ từng câu từng chữ trong những bài văn này luôn để lại những ấn tượng cho người lớn nhờ nét hồn nhiên, sự ngây ngô, chân thật đến từng “chân tơ kẽ tóc” được các cô cậu bé đưa vào bài văn miêu tả của mình.

Mới đây, những áng văn của một cậu bé lớp 2 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng bởi sự mộc mạc trong từng câu chữ. Nguyên văn bài văn ngắn này như sau:

“Gia đình em gồm 5 người. Em yêu nhất là anh. Anh cho em đi xem phim. Anh cho em đi chơi. Anh cho em đi lên công ty mẹ. Anh cho em đi sang nhà bà ngoại. Anh cho em xem hài. Anh cho em đọc truyện. Anh cho em xem phim hay. Anh cho em đi mua đồ”.

Bài văn miêu tả anh trai của cậu bé lớp 2

Chợt xem qua thì nhiều cư dân mạng sẽ nghĩ rằng, cậu bạn đã mắc lỗi lặp từ trong bài viết trên. Thế nhưng nhiều người dùng cho rằng, bài văn là toàn bộ những chia sẻ một cách thật lòng của nam sinh về người anh trai của mình. Và chắc hẳn, học sinh này phải rất yêu thương người anh của mình nên mới viết ra được những dòng văn trên.

“Chắc hẳn bạn này yêu anh trai của mình lắm, anh trai chiều chuộng thế kia cơ mà”, một bạn đọc bình luận.

Được biết, em học sinh này hiện đang theo học lớp 2 tại trường Tiểu học Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội). Hiện bài văn trên vẫn đang gây chú ý trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất