Học đường

Ngày nào đi mượn nữ lớp khác tặng quà 20/10, nay dân kỹ thuật phải thuê con gái trường khác đứng chụp kỷ yếu cho đẹp đội hình nữa này!

Long Anh
Chia sẻ

Dân mạng đã hiến kế cho loạt trường như ĐH Xây dựng, Bách khoa, Công nghiệp, Điện... và ĐH Sư phạm, Báo chí, Nhân văn nên trao đổi sinh viên để chụp kỷ yếu thay vì tốn tiền đi thuê.

Hồi 20/10 đã có nhiều lớp kêu than không có con gái để tặng hoa, phải mượn con gái lớp khác sang cho có không khí thì nay mùa chụp kỷ yếu một lần nữa họ phải đích thân đăng đàn tuyển các bạn nữ đi chụp. Việc này cũng xuất phát từ mong muốn có nếp có tẻ cho đẹp đội hình của bộ ảnh đặc biệt này.

Đó cũng là nội dung của một bài chia sẻ mới đây trên mạng xã hội: “Mai lớp mình chụp kỷ yếu bên Xây dựng, cả lớp không có bạn nữ nào nên mình muốn thuê nhóm 3-5 bạn nữ. Chụp buổi sáng 2-3 tiếng ở trường, lương 500k/người”.

Đại diện lớp đăng đàn thuê các bạn nữ đến chụp ảnh kỷ yếu.

Chẳng cần nói nhiều nữa, chỉ vài dòng vậy thôi đã cho thấy thực trạng thiếu con gái trầm trọng ở những trường dạy chuyên về kỹ thuật, xây dựng, điện,…

Suốt quãng thời sinh viên 4-5 năm, các chàng nam sinh đã nương tựa vào nhau vì vậy tâm sự ngày ra trường muốn thuê con gái đến chụp ảnh khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Bộ ảnh kỷ yếu “kỹ sư ô tô” của lớp học toàn nam sinh tại Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa gây sốt mới đây cũng là một minh chứng.

Vì thế, có bạn nữ nào đọc được bài viết này thì đừng ngần ngại nhé vì nó cũng chỉ là công việc làm thuê như phát tờ rơi, bán quần áo mà các cậu vẫn hay làm thôi.

Dưới bài viết này, dân mạng cũng nảy thêm cao kiến: “Báo chí, Nhân văn, Sư phạm, Văn hoá… các cô nàng cũng mỏi mắt tìm nhưng không có lấy một đấng mày râu thì vào đây mà “trao đổi” này”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất