Học đường

Ngày Hà Nội rét đậm sinh viên nên mặc gì đi học để vừa ấm vừa ngầu - Muốn biết xem ngay clip sau

Vương Phi
Chia sẻ

Trang phục kỳ dị của sinh viên ĐH Thương mại khiến nhiều người cười không nhặt được miệng.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày lạnh nhất kể từ đầu mùa đông 2018. Nhiệt độ của những ngày qua đã giảm mạnh, điểm lạnh nhất trong ngày chỉ còn 15 độ C. Dự báo về 2-3 ngày tới, nhiệt độ sẽ giảm sâu hơn xuống còn 13-16 độ với mưa nhỏ.

Không khí lạnh ập tới ngay sau những ngày nắng ấm áp đã khiến nhiều người không thích nghi kịp. So với những đợt lạnh khác, nhiệt độ hiện tại ở Hà Nội không quá thấp nhưng chỉ ngần ấy thôi đã đủ để khiến nhiều người cảm thấy tê cóng. Đối với cánh sinh viên, việc phải dậy sớm và đến trường là một nỗi đau khổ không gì sánh bằng.

Ảnh cắt từ clip.

Mỗi khi mùa đông đến, sinh viên vẫn thường gây sốc khi diện những bộ trang phục kỳ lạ như khoác chăn ấm, gấu bông trên đường … Mùa đông này cũng vậy, mặc dù chỉ mới vào đầu mùa nhưng gần đây, mạng xã hội đã được phen cười ngất vì clip ghi lại cảnh nam sinh trường ĐH Thương tha lôi cả chiếc chăn to tổ chảng, cuốn kín mít quanh người khi điều khiển xe máy đến trường

Nhìn cảnh cậu bạn ôm chăn ấm áp nhưng vẫn điều khiển xe, mọi người đều bất ngờ và thán phục sự liều lĩnh, lầy lội của anh. Tuy nhiên, một số người nói rằng hành vi này có thể nguy hiểm vì nó hạn chế tầm nhìn của người lái xe.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất