Học đường

Ngất ngây với thầy giáo đẹp trai như tài tử, là 'niềm cảm hứng' đi học của nữ sinh Báo chí

Vĩ Thanh
Chia sẻ

Mới đây, loạt ảnh chụp lại một người thầy điển trai trong ngày hội tuyển sinh của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây, loạt ảnh chụp lại một người thầy điển trai trong ngày hội tuyển sinh của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Mái tóc rẽ ngôi, khuôn mặt thư sinh với cặp kính cận, phong thái ung dung cùng với nụ cười tỏa nắng, người thầy được ví như “soái ca” bước ra từ truyền thuyết.

Thầy giáo điển trai của Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây thương nhớ cho bao nữ sinh. - Ảnh : group KSC.

Phía dưới loạt ảnh là rất nhiều lời khen “có cánh” dành cho thầy giáo trẻ. Có người ví thầy như sao Hàn, có người lại nhận xét thầy có nhiều nét hao hao với ca sĩ Hà Anh Tuấn.

“Mái tóc kia, cặp kính chia, nụ cười kia… khiến mình nhớ ngay đến ca sĩ Hà Anh Tuấn. À, thầy có chút gì đó rạng rỡ và tươi trẻ hơn”, một cô gái xuýt xoa.

“Ra trường mất rồi thì có cớ gì để quay lại ngắm thầy đây…”, một cựu sinh viên Báo chí tiếc nuối.

Chỉ hành động nhỏ thôi cũng đủ làm trái tim bao nữ sinh thổn thức - Ảnh: group KSC

Được biết, thầy giáo trẻ trong ảnh là Vương Hoàng Long (sinh năm 1988), hiện công tác tại Phòng đào tạo của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thầy Long phụ trách về các mảng tuyển sinh, quản lý dạy và học của học viên nên đã có mặt tại ngày hội tuyển sinh của trường.

Đ.C.C. (một sinh viên của trường Báo chí) cho biết, thầy Long hiện rất nổi tiếng trong trường, “là niềm cảm hứng đi học của nữ sinh Báo chí”.

“Thầy hòa đồng, vui tính, hiền và gần gũi với sinh viên. Thầy chẳng bao giờ xưng là “thầy” mà thường xưng là “mình” và “các em”. Cũng có nhiều bạn gọi thầy là anh vì thầy trẻ quá. Ra khỏi học viện, mình chưa được tiếp xúc với thầy bao giờ nhưng trong khuôn khổ học viện thì thầy chuẩn là “thầy giáo soái ca, cực tận tâm và nhiệt tình với sinh viên”, C.C cho hay.

Thầy giáo trẻ điển trai thân thiện chụp ảnh với sinh viên. Ảnh: facebook Đỗ Cẩm Chi

Hiện, loạt ảnh về thầy giáo trẻ vẫn được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Vĩ Thanh

Tin mới nhất