Học đường

Ngắm những góc nhỏ thanh xuân đầy lãng mạn qua bộ ảnh xinh xắn của sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng

Thy
Chia sẻ

Nhìn vậy thôi, chứ thảnh thơi dạo một vòng rồi để ý xem, từng góc nhỏ của ngôi trường chúng ta đang học đều rất xinh xắn đấy.

4 năm thanh xuân, ta gắn bó một nơi, nơi đó vui vì đám bạn từ khắp mọi miền vốn xa lạ bỗng hóa thân quen để rồi khắng khít nhau suốt mấy năm trời, nơi đó buồn vì không may tạch môn trong khi lũ bạn đều qua cả. Cảm nhận đó, những ai đã và đang là sinh viên, chắc chắn sẽ hiểu.

Nhưng mà, nghĩ xem đúng không nha? Suốt quãng thời gian ấy, ngày nào cũng như ngày nào, chúng ta cứ tất bật bài vở rồi đến lớp, có khi là giữa những cái trưa nắng gắt, khi là nhưng mùa mưa ướt sũng. Để rồi, chẳng mấy ai còn còn kịp để ý mà nhận ra “chậm lại một chút, hóa ra trường mình cũng có những góc nhỏ đẹp đến thế”.

Cùng xem một vài hình ảnh xinh xắn được một bạn sinh viên trường Đại học tôn Đức Thắng TP.HCM chụp nhé:

Nơi lưu giữ cả thanh xuân chẳng phải là hàng cây rợp bóng quanh khuôn viên trường!?

Hay con đường nối dài thật dài từ cổng trưởng đến lớp học mà mỗi ngày chúng ta đi qua?

Nơi đó có đám bạn chia nhau từng quả xoài chấm muối, rồi cũng giận hờn nhau vì đôi số chuyện không đâu

Chậm lại một chút để ngó nghiêng thôi cũng thấy sao hôm nay góc nào của trường mình cũng xinh xắn vậy nhỉ!

Nói nghe, thời sinh viên, nhất định phải có một mối tình thật thanh xuân

Bởi vốn dĩ, “Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn”

Góc bật mí: Sắp tới đây, vào ngày 18/3/2019, fanpage Sinh Viên TV và báo Saostar.vn sẽ phối hợp cùng tổ chức một cuộc thi về ảnh mang tên “Góc đẹp - cảnh xinh - trường sang xịn mịn”. Cuộc thi với mong muốn giúp đỡ các bạn sinh viên hiện thực hóa tình yêu thương của mình dành cho ngôi trường đang theo học, đồng thời có những chiếc hình thật xinh lưu giữ nơi gắn bó thanh xuân của mình. Đặc biệt, cuộc thi không những là một sân chơi bổ ích để các bạn giao lưu, thể hiện mà còn mang đến những giải thưởng vô cùng giá trị. Còn chần chừ gì nữa, hãy follow ngay fanpage Sinh Viên TV để theo dõi cuộc thi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất