Học đường

Ngắm loạt ảnh đẹp long lanh của 18 gương mặt nam thanh nữa tú xuất sắc lọt vòng trong 'The Face Of Law 2018'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau rất nhiều hoạt động cùng các vòng sơ loại trước đó, 18 thí sinh xuất sắc đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để có mặt trong vòng tiếp theo với nhiều thử thách thú vị.

“Gương mặt thương hiệu - The Face Of Law 2018″ là chương trình được tổ chức phỏng theo chương trình “The Face” - tìm kiếm gương mặt thương hiệu. Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Pháp luật Quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội.

Chương trình được xem là một sân chơi có quy mô lớn và hình thức tổ chức chuyên nguyên nghiệp nhằm mang lại cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích ngành thời trang, thương hiệu trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ được tiếp xúc với những huấn luyện viên nổi tiếng, có uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong ngành, bên cạnh đó, tiếp thêm sự tự tin và chuyên môn làm tiền đề để sinh viên theo đuổi đam mê, đạt được thành công nhất định trong tương lai.

Vừa qua, sau vòng sơ loại với hàng trăm đơn đăng ký dự thi, TOP 20 thí sinh xuất sắc nhất đã đặt chân vào thử thách đầu tiên của cuộc thi The Face Of Law 2018. Lần này, các thí sinh sẽ chụp hình với sản phẩm chăm sóc tóc. Lần đầu tiên được tham gia chụp hình photoshoot tại một cuộc thi chuyên nghiệp nhưng rất nhiều thí sinh đã có sự thể hiện vô cùng “cá tính”.

Bùi Thanh Tú Anh. SBD: 084.

Đỗ Tùng Lâm. SBD: 072

Đoàn Thị Nhàn. SBD: 075.

Hà Phương Linh. SBD: 080

Hoàng Châu Anh.SBD: 078.

Lục Nguyễn Hoàng Long. SBD: 065.

Lương Trung Anh. SBD: 087

Nguyễn Hoàng Khánh Linh. SBD: 067

Nguyễn Thị Thùy Dung. SBD: 079

Nguyễn Vũ Anh Phượng. SBD: 088

Phan Thu Huyền.SBD: 086

Phùng Kiều Anh. SBD: 076

Trần Hưng Phúc. SBD: 082

Trần Thanh Dương 063

Trần Minh Phúc 074

Vũ Đức Bình. SBD: 068

Vũ Khánh Linh. SBD: 064

Vũ Kim Ngân. SBD 071

Các thí sinh sẽ phải trải qua các “Vòng sơ loại” và các “Vòng thử thách” nhằm thể hiện gu thời trang, kỹ năng catwalk cùng kỹ năng tạo dáng chụp ảnh để giành tấm vé bước vào top 10 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/4/2018.

Sau vòng chung kết, Ban tổ chức sẽ chọn ra các giải thưởng gồm: gương mặt The Face Man và The Face Women với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, kỷ niệm chương cùng cơ hội được hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Bên cạnh đó, giải thí sinh được yêu thích nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 2 triệu đồng cùng kỉ niệm chương của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất