Học đường

Nam vương Cao Xuân Tài khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ với hình ảnh cách ly bên trong KTX sinh viên ĐHQG TP.HCM

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngoài việc phối hợp với các ban, ngành có liên quan để cách ly phòng dịch COVID-19, nam vương Cao Xuân Tài mới đây còn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi hình ảnh cực kỳ dễ thương bên trong ký túc xá sinh viên ĐHQG TP.HCM.

Để ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đồng thời giảm thiểu đến mức tối đa nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, mọi công dân nhập cảnh vào Việt Nam đều phải tiến hành cách ly tập trung theo chỉ thị mới nhất từ Bộ Y tế.

Trái với hình ảnh trốn cách ly hay chống đối người làm nhiệm vụ y tế thì vẫn còn đó những trường hợp vô cùng dễ thương được ghi lại trong quá trình cách ly tập trung. Và hình ảnh mới đây của nam vương Cao Xuân Tài bên trong ký túc xá sinh viên ĐHQG TP.HCM là một trong những ví dụ điển hình.

Theo đó, cựu sinh viên của trường ĐH Thể dục thể thao Đà Nẵng mới đây đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười khi bắt trend cực nhanh, mở ngay cho mình một quầy “tạp hóa mini” ngay trong khu cách ly tập trung.

Hình ảnh nam vương Cao Xuân Tài bên trong ký túc xá khu A ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Sinh viên KTX ĐHQG TP.HCM

Với những nhu yếu phẩm được cung cấp cho người được cách ly cũng như các vật dụng mà mình có sẵn, anh chàng này đã bày trí cực kỳ đẹp mắt cũng như gọn gàng, trông chẳng khác nào những quầy bách hóa bên trong các khu chợ. Được biết, nam vương thế giới Cao Xuân Tài được đưa đến khu vực cách ly sau chuyến công tác từ nước ngoài trở về, và khu vực anh chàng được sắp xếp chính là ký túc xá ĐHQG TP.HCM.

Ngay sau khi những hình ảnh của Cao Xuân Tài được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên đã và đang sinh sống trong các khu ký túc xá sinh viên. Nhiều bạn sau đó đã bày tỏ tinh thần tự nguyện cũng như lạc quan, vui vẻ của anh chàng khi được cách ly. Số khác cũng mong muốn được vào khu vực cách ly để gặp mặt thần tượng của mình.

- “Phải chi ai cách ly cũng dễ thương như anh thì tốt biết mấy”.

- “Eo ơi nhìn tướng ngồi bán tạp hóa cũng dễ thương quá nhỉ”.

- “Có ai chỉ mình cách làm sao để được cách ly 14 ngày không, tự dưng muốn đi cách ly quá”.

- “Hy vọng tinh thần của anh sẽ lan rộng đến nhiều bạn trẻ khác đã và đang có ý định trốn cách ly”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất