Học đường

Cuối năm đến lớp, nam thanh niên 'thả thính' cực chất với sách giáo khoa làm nhiều bạn nữ đổ 'rầm rầm'

Nhật Minh
Chia sẻ

Cuối năm học luôn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của bất cứ một bạn học sinh nào, bởi sau những áp lực học hành, thi cử thì đó là những ngày vui chơi thoải mái và tạo ra được những kỷ niệm đẹp cho tuổi học trò.

Đối với những bạn học sinh, không ai là không biết đến cụm từ “tuần học dự trữ”, đó là thời điểm sau khi thi học kỳ và chờ đợi những con điểm tổng kết trong suốt một năm học tập. Và đó cũng là nơi “sản xuất” ra biết bao nhiêu là trò nghịch ngợm, bộ ảnh quậy phá của những cô, cậu học trò này.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp dậy sóng bởi một loạt những hình ảnh chụp cùng với sách giáo khoa. Chỉ với một khuôn mặt duy nhất, nam thanh niên này đã ghi lại loạt những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh quyển sách giáo khoa lớp 12. Thế nhưng đặc biệt hơn, gắn liền với những hình ảnh đó, nam sinh này còn cho ra đời những câu văn “thả thính” hài hước, phù hợp và gần gũi với nội dung của từng quyển sách giáo khoa.

Nam sinh bên cạnh quyển sách giáo khoa Toán giải tích.

Với khuôn mặt không cảm xúc, kết hợp với những câu văn tỏ tình mới lạ này khiến người xem không thể nhịn được cười và đã gây sốt cộng đồng mạng sau khi được đăng tải. Đa số đều tỏ ra thích thú với những loạt ảnh của nam sinh này, rất nhiều người còn tỏ ra khâm phục trước tài văn chương, “thả thính cấp độ cao” của chàng trai này.

Những hình ảnh của nam sinh này thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh của nam sinh ngay lập tức thu hút được hàng chục ngàn tương tác cũng như bình luận. Phần lớn đó là những lời khen “có cánh” gửi đến chủ nhân của loạt ảnh này, với khuôn mặt ngây thơ đáng yêu, một số bạn nữ còn thả thính ngược lại nam sinh này.

Bạn T.P bình luận: “Ai mà nghe được mấy câu văn thả thính này của bạn mà không đổ mới lạ bạn ơi!”

Bạn T.O cũng gửi gắm đến nam sinh: “Anh gì đó ơi, anh có chịu làm người yêu em không?”

Hay bạn T.T.T.H cũng hài hước bình luận: “Anh có khuôn mặt bất biến dù dòng chữ cứ vạn biến”.

Có thể nói, những hình ảnh này sẽ là một ký ức đẹp trong tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta, đặc biệt là với những bạn học sinh sắp rời xa mái trường thân yêu để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019, thì những quyển sách giáo khoa, những người bạn đồng hành cùng những cô cậu học trò này suốt một khoảng thời gian dài này sẽ chỉ còn là những hồi ức, những kỷ niệm không bao giờ phải.

Hãy cùng Saostar xem thêm những hình ảnh đáng yêu của nam sinh này để xem, bạn có nhớ những câu thơ đó nằm trong bài học nào của quyển sách giáo khoa không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất