Học đường

Nam sinh Đại học Khoa học Tự nhiên với màn hóa trang giả gái trong kì học quân sự khiến ai cũng phải phì cười

Mai Ninh
Chia sẻ

Trong màn hóa trang này, cùng với sự giúp đỡ của bạn cùng phòng, kết hợp với các đạo cụ sẵn có như chăn, màn và mũ, nam sinh trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ.

Kì học quân sự được nhiều người đánh giá là những tháng năm đáng nhớ nhất của Đại học. Bởi đây chính là khoảng thời gian lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp và hồn nhiên nhất bên bạn bè cùng lớp cùng khoa. Sau này, khi mỗi người một công việc, mỗi người một áp lực riêng thì bất cứ ai khi nhớ lại cũng đều bồi hồi với khoảng thời gian tươi đẹp ấy.

Mỗi sinh viên sẽ có khoảng một tháng để tận hưởng kì học bên bạn bè, tại đây các bạn sẽ được sống và học tập, sinh hoạt theo tác phong của môi trường quân đội. Ngoài sự nghiêm khắc, kỉ luật thì nơi đây cũng không thiếu đi những tiếng cười. Đó là kỉ niệm ăn mì đêm bị các thầy phát hiện, kỉ niệm được đi chụp ảnh với màu xanh áo lính, hay kỉ niệm mất nước, mất điện, ăn chung, ngủ chung tại khu quân sự. Tất cả là những kỉ niệm vô cùng đáng yêu của thời sinh viên.

Mới đây, trên Group USSH - HUS Confessionvừa chia sẻ hình ảnh của nam sinh trường Đại học Khoa học Tự nhiên hóa trang giả gái trong kì quân sự khiến ai cũng phải “phì cười”. Cụ thể, màn hóa trang này đã được bạn cùng phòng giúp đỡ với các đạo cụ như chăn, màn và mũ khiến nam sinh trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ. Chiếc màn trắng giờ đây đã trở thành chiếc váy cực kì gợi cảm.

Chân dài lại trắng tinh thế này bảo sao nhiều người lầm là con gái!

Không thể ngờ được là nam sinh này lại có màn hóa trang ngoạn mục và thay đổi kì lạ đến như thế. Nhiều người còn lầm tưởng đây là cô gái chứ không phải chàng trai bởi đôi chân cực dài và trắng nuột.

Không những vậy, nhiều người còn thích thú với ekip hỗ trợ nam sinh này cực kỳ “hùng hậu”. Nào là người điều chỉnh máy quạt để tà váy được bồng bềnh hơn, nào là người chỉnh trang trang phục, nào là người chụp ảnh….

Nam sinh có dàn ekip hùng hậu phía sau. 

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước những trò nghịch ngợm của các cô cậu học trò. Bên cạnh đó, các ý kiến khác cũng cho rằng, đi học quân sự, phải “lầy lội” một chút thì sau khi hoàn thành khóa học mới có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Thành viên Hoàng Hải bình luận: “Mấy bạn này giống mấy đứa ở phòng KTX mình, rãnh rỗi là mấy anh em mặc đồ, lôi đủ thứ đạo cụ sẵn có rồi bật nhạc lên mà diễn “so deep”, tự tưởng tượng mình là một ban nhạc hoành tráng, hehe”.

 Nhìn các bạn lại nhớ ngày xưa bọn mình còn hóa trang thành cách cách và công chúa như phim Trung Quốc cơ” - bạn Minh Ngọc bình luận.

“Cảm thấy ghen tị với nước da và vóc dáng của bạn nam, nhìn cứ như con gái vậy” - Mai An chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất