Học đường

Bị cô giám thị tịch thu hết hoa và quà, nam sinh tiếp tục tỏ tình với 'crush' lần 2 và cái kết bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tưởng rằng sau sự việc giám thị tịch thu hoa và quà, yêu cầu giải tán, nam sinh này sẽ bỏ cuộc nhưng sau đó, anh chàng đã quay trở lại lớp học của crush và tiếp tục tỏ tình lần 2.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ nam sinh với màn chuẩn bị sẵn hoa và gấu bông để tỏ tình với crush, tuy nhiên, khi màn tỏ tình đang ở những giây phút gay cấn nhất thi nhân vật “không mời mà đến” bất ngờ xuất hiện khiến cho nhiều người chứng kiến không thể nào nhịn được cười.

Cụ thể, trong lúc nam sinh đang đợi cái gật đầu đồng ý thì bỗng dưng xuất hiện một phụ nữ trạc tuổi trung niên yêu cầu nam sinh này dừng ngay hành động trên, sau đó kéo nam sinh nào đi về phía dãy phòng ban giám hiệu. Theo dự đoán của rất nhiều người thì đây có thể là một trong những “bà cô giám thị” trong “truyền thuyết” của rất nhiều thế hệ học sinh.

Đang cầm gấu bông tỏ tình, nam sinh bất ngờ bị cô giám thị đến yêu cầu giải tán.

Tưởng rằng sau sự việc ấy, nam sinh này sẽ bỏ cuộc nhưng sau đó, anh chàng đã quay trở lại lớp học của crush và tiếp tục tỏ tình lần 2.

Sau khi bị giám thị tịch thu hoa, nam sinh quyết định tỏ tình lần 2.

Do bị cô giám thị tịch thu hết quà, nên nam sinh này chỉ còn mỗi bó hoa trên tay. Đáp lại tình cảm của nam sinh, nữ sinh kia đã nhận hoa, gật đầu đồng ý trở thành người yêu của nam sinh.

Cái kết cực đẹp ấy khiến những bạn bè đứng xung quanh không ngớt lời ca ngợi. Sau đó, có lẽ do “xấu hổ” nên nữ sinh đã trở về lớp, còn nam sinh nở nụ cười vui vẻ, chạy đến chỗ anh bạn thân và bắt tay chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất