Học đường

Gương mặt điển trai của nam sinh thực tập khoác lên mình bộ quân phục khiến CĐM 'đứng ngồi không yên'

Nhật Minh
Chia sẻ

Khoác trên mình bộ quân phục của các chiến sĩ bộ đội, anh chàng này đã ngay lập tức “chiếm sóng” nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Thực tập sư phạm là một trong những học phần quan trọng, đánh dấu những trải nghiệm đầu tiên của các bạn trẻ khi tiếp xúc trực tiếp với bục giảng, bụi phấn và đặc biệt là các cô cậu học trò đầy tinh nghịch nhưng cũng không kém phần dễ thương. Và đối với mỗi mùa thực tập, kiến tập, hình ảnh các bạn sinh viên xuống trường luôn là chủ đề nóng hổi được nhiều cô cậu học trò quan tâm, săn đón. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội thời điểm này cũng đầy những hình ảnh “khoe” giáo viên thực tập khiến cho nhiều người dùng thích thú, chờ đợi.

Mới đây, thêm một hình ảnh giáo sinh thực tập nữa đã được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ. Theo đó, hình ảnh một nam sinh với vẻ ngoài điển trai, nếu không muốn nói là “soái ca” khoác trên mình bộ quân phục hút hồn nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các nữ sinh. Được biết, “anh thầy” này đang trong quá trình thực tập môn Giáo dục An ninh - Quốc phòng tại trường THPT Trường Chinh, quận 12, TP.HCM.

Ngay sau khi được chia sẻ, info của anh chàng đã ngay lập tức trở thành chủ đề “hot” được cư dân mạng truy tìm. Không lâu sau, tất tần tật về anh chàng đã được người dùng tìm ra. Theo đó, nam sinh này chính là Đinh Ngọc Lên (1999, quê Bình Thuận) và hiện đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Chia sẻ về những cảm xúc khi được cộng đồng mạng chú ý, 9X cho hay: “Mình rất bất ngờ khi những tấm ảnh mình post trước đó được mọi người chia sẻ. Mình thật sự vui và hạnh phúc vì có rất nhiều bạn inbox hỏi thăm, mà phần lớn trong đó chính là các cô cậu học trò của trường THPT Trường Chinh, nơi mình đang thực tập”.

Nam sinh cũng cho biết thêm, sau khi nổi tiếng, nhiều học sinh lớp khác thậm chí còn chạy sang lớp mình đang dạy để trêu, điều này đã khiến thầy giáo trẻ nhớ lại những kỷ niệm năm xưa khi chỉ cách đây ít năm, chính nam sinh này cũng đã từng chạy theo trêu đùa các thầy cô giáo xuống trường thực tập.

Khi được hỏi về cơ duyên đưa nam sinh đến với ngành Giáo dục An ninh - Quốc phòng, một ngành tương đối “kén chọn” trong khối ngành Sư phạm, Ngọc Lên tâm sự: “Ước mơ của mình là trở thành công an nhưng mình gặp đôi chút vấn đề về sức khỏe nên không theo được. Đúng lúc đang rối vì chưa tìm được ngành học thích hợp thì cô giáo dạy Sử gợi ý cho mình ngành này. Sau khi tìm hiểu thì thấy cũng khá thú vị nên mình quyết định đăng ký luôn. Cũng may mắn là ngành này rất ít khi tuyển sinh (có khi 3 - 4 năm mới tuyển sinh một lần) nhưng năm mình thi THPT Quốc gia thì lại tuyển.

Bố mẹ mình thì từ nhỏ đã định hướng cho mình theo nghề giáo. Và mình thì cũng hơi thích nhưng môn học mà mình thích nhất lại là Sử - Địa. Hồi đó đi học thì mình không thích môn Giáo dục Quốc phòng cho lắm vì toàn phải học ngoài trời nắng, chắc là tại ‘ghét của nào trời trao của nấy’ rồi!”, nam sinh đến từ Bình Thuận hài hước kể lại.

Ngoài việc học tập, 9X còn có niềm đam mê mãnh liệt với du lịch. Chia sẻ thêm về niềm đam mê này, Ngọc Lên cho biết, anh chàng đã đặt chân đến hơn 50 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, một số tỉnh còn lại thuộc Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ, nam sinh dự tính sẽ chinh phục trong khoảng thời gian sắp tới.

Mong muốn của Ngọc Lên sau khi tốt nghiệp ra trường chính là sẽ tìm kiếm một công việc thích hợp với bản thân tại TP.HCM, song song đó, nam sinh cũng có ước mơ thành lập một kênh Youtube riêng để chia sẻ, review về những nơi, địa điểm mà bản thân đã đặt chân đến. Cùng chúc cho thầy giáo trẻ Đinh Ngọc Lên sẽ thành công hơn nữa trong học tập cũng như cuộc sống, qua đó sớm hiện thực hóa được những mong muốn của riêng mình trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất