Học đường

Nam sinh tá hỏa phát hiện thứ 'khủng khiếp' lúc nhúc, bốc mùi hôi trong camera an ninh ở chung cư

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng là hoa mắt, thế nhưng khi đến gần, anh chàng này đã không khỏi kinh hoàng khi phát hiện hàng trăm con giòi bên trong camera an ninh.

Chuyện ăn, ở, sinh hoạt của các cô cậu sinh viên luôn là một trong những đề tài nóng hỏi nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía cộng đồng mạng. Một số những mẩu chuyện, tình huống nơi trọ tràn ngập rác thải, quần áo bừa bộn, chắc thành đống đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người dùng. Bên cạnh sự vô ý thức từ phía các bạn trẻ thì vẫn còn kha khá những câu chuyện “dở khóc dở cười” mà chính các bạn sinh viên là những người phải đứng mũi chịu sào.

Mới đây, câu chuyện về một nam sinh người Singapore phát hiện một sự thật kinh hoàng bên trong chiếc camera an ninh nơi ở trong khu chung cư đã khiến cư dân mạng được phen dậy sóng. Cụ thể, chàng trai này đã phát hiện bên trong camera an ninh ở nơi mà anh chàng đang sinh sống chứa hàng trăm con giòi đang chen chúc nhau, ngoe nguẩy khiến người xem không khỏi nổi da gà và buồn nôn.

Ngay sau khi chứng kiến sự việc, chàng trai này đã quay lại video và đăng tải lên trang cá nhân, đồng thời yêu cầu ban quản lý dọn dẹp ngay chỗ ở cho mình. Theo chia sẻ của nam sinh, không chỉ xuất hiện giòi bọ mà nhiều người dân sống xung quanh cũng ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ camera.

Mùi hôi cũng như sự xuất hiện của những sinh vật này đã phần nào chứng minh sự thờ ơ, vô ý thức đến mức khó tin của ban quản lý chung cư khi không cử người thường xuyên lau dọn khu vực công cộng, mặc kệ mọi thứ diễn ra xung quanh.

Mặc dù sau khi tiếp nhận sự việc nêu trên, ban quản lý đã hứa và khẳng định sẽ loại bỏ hoàn toàn giòi bọ, làm sạch thang máy đồng thời khử khuẩn triệt để nhưng quả thật rất khó để xóa đi hình ảnh này cho những ai đã từng chứng kiến cảnh tượng kinh khủng này.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một phần người dùng thì bày tỏ sự cảm thông đối với tình huống có phần oái ăm này, tuy nhiên số khác cũng nhận định rằng, thay vì chờ đến lượt ban quản lý chung cư giải quyết thì chính anh bạn này cũng có thể tự xử lý.

– “Phòng trọ mình sau Tết cũng bốc mùi hôi thối không khác gì bãi rác nhưng vẫn chấp nhận được khi không có giòi bọ nhung nhúc thế này. Nhìn cái camera buồn nôn quá, ớn da gà luôn”.

– “Chủ thớt có lẽ phải rất lâu mới quên đi ký ức kinh hoàng. Ban quản lý quá tắc trách khi camera vẫn hoạt động mà lại để giòi bọ rơi vào thế kia”.

– “Tưởng chỉ có ký túc xá ít tiền thì mới bừa bộn ai ngờ đã thuê hẳn nơi có camera mà vẫn chịu cảnh trọ bẩn thế này. Đúng là do ý thức người dùng chứ không thể đổ cho nơi ở được”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất